พบไรเฟิล 7 กระบอกใช้กระสุนชนิดเดียวกับที่ยิงช้างป่ากุยบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การหาตัวคนร้ายก่อเหตุยิงช้างป่ากุยบุรีจำกัดวงแคบลง หลังฝ่ายปกครองอำเภอส่งข้อมูลผู้ครอบครองอาวุธปืนไรเฟิลในพื้นที่ให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว พบว่ามีผู้ครอบครองปืนไรเฟิลในพื้นที่เกิดเหตุ จำนวน 7 กระบอก

วันนี้ (16 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลผู้ครอบครองอาวุธปืนไรเฟิลขนาด .375 นิ้ว จำนวน 20 กระบอกในอำเภอกุยบุรี ถูกส่งถึงชุดคลี่คลายคดีฆ่าช้างป่ากุยบุรีแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ามี ผู้ครอบครองปืนไรเฟิลที่ใช้กระสุนแบบเดียวกันกับที่คนร้ายใช้ยิงช้างป่ากุยบุรี และอยู่ในตำบลหาดขาม ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ทั้งหมด 7 กระบอก แต่ยังไม่ได้เรียกผู้ครอบครองอาวุธต้องสงสัยมาให้ปากคำแต่อย่างใด

เมื่อเช้าชุดสืบสวน 3 ชุดได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลอีกครั้ง เพื่อที่บ่ายวันนี้ พ.ต.อ.นิรันดร ศิริสังข์ไชย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หัวหน้าชุดคลี่คลายคดีจะเรียกประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าในการสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านยางชุม โดยประเด็นสงสัยที่ตำรวจสันนิษฐานไว้นั้นได้ให้น้ำหนักไปที่กรณีช้างป่าลงมาทำลายพืชผลทางการเกษตรของชาวบ้าน ซึ่งตามรายงานจากชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นช่วงกลางคืนในบ้านย่านซื่อ ตำบลหาดขามเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งอยู่แนวชายป่าเดียวกันกับจุดที่พบซากช้างป่า แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการฆ่าเพื่อเอางาทิ้งไป เพราะตัวที่ตาย เป็นช้างป่าเพศผู้ อายุราว 20 ปี มีงายาวประมาณ 2 ฟุต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ