เปิดใจเหยื่อเผยนาทีรอด ถูกคุกคามทางเพศห้องน้ำปั้มกลางเมืองเชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายเป็นนักเรียนเผยวินาทีเอาตัวรอด หลังถูกกลุ่มชายรักชาย พยายามจะคุกคามทางเพศ ในห้องน้ำปั้มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมเตรียมเข้าให้ข้อมูลตำรวจหลังนำเรื่องราวไปโพสต์แชร์เรื่องราวผ่านโลกออนไลน์ เพื่อเตือนภัยสังคม

วันนี้ (17 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหาย เป็นนักเรียน ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ที่เจอกับตัวเอง ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้คูเมืองเชียงใหม่ ระหว่างเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนชุดเพื่อไปทำงาน ช่วงที่เปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ มีคนแหย่เท้าและยื่นมือเข้ามาทางช่องด้านล่างใต้ประตูทำท่าทางแปลกๆ จากนั้นมีผู้ชายเข้าห้องน้ำที่อยู่ติดกันแล้วยื่นถุงยางอนามัยมาให้ ขณะนั้นตกใจ จึงตัดสินใจเปิดประตูหนี ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้า ชายทั้ง2 คนที่พยามยามจะคุกคามทางเพศมาก่อน ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนภัยก่อนถูกแชร์ต่อในเพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอข้อมูลเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ


จากการสำรวจบริเวณห้องน้ำในปั๊มดังกล่าวพบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้บริเวณทางเข้าห้องน้ำด้วย ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งข้อมูลว่า ปั๊มน้ำมันแห่งนี้จะเป็นที่รู้กันในวงการชายรักชายว่าเป็นจุดนัดพบดูตัวกันหรือเป็นจุดที่มักจะนัดเจอกันก่อนไปเที่ยวกันโดยเฉพาะยามค่ำคืน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ