ตำรวจเรียกบริษัทถ่ายทำหนังเซ็กส์ทอยถนนข้าวสารเข้าสอบสวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชนะสงครามเรียกบริษัทถ่ายทำหนังเซ็กส์ทอย ที่บริเวณถนนข้าวสาร เข้าสอบสวน เตรียมแจ้งข้อหาตั้งวางสิ่งของและกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ

วันนี้ (18 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ รองผู้กำกับจราจรสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เปิดเผยกรณี ชาวต่างชาติจัดถนนข้าวสารขายเซ็กส์ทอยถ่ายทำหนัง ใช้ฉากสร้างภาพยนตร์ออกแนวอนาจาร ล่าสุดดำเนินการตรวจสอบและสั่งยกเลิกการถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว  พร้อมตรียมแจ้งข้อหาผู้ว่าจ้าง ตั้งวางสิ่งของและกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ ขณะเดียวกันจะเรียกบริษัทคนไทยมาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย

ตร.แจ้งความผิด คนถ่ายทำหนังฉากขายเซ็กซ์ทอยตรอกข้าวสาร

สงกรานต์ข้าวสารคึกคัก ตำรวจกำชับ “ห้ามโป๊-ห้ามพกอาวุธ-ห้ามแป้ง”

สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นจากผู้ประกอบการรายหนึ่ง แสดงความไม่พอใจกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ที่ใช้ถนนข้าวสารเป็นถนนขายเซ็กซ์ทอย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปู่ บางลำพู” ได้โพสต์เมื่อวานนี้ (17 ม.ค.61) พร้อมข้อความระบุว่า “ถนนข้าวสารจริงหรือ ใครทำ ทำทำไม การถ่ายหนังของคุณต้องสร้างฉากที่มันทำร้ายทำลายถนนข้าวสารและวัฒนธรรมประเพณีของไทย ความรู้สึกของคนไทยมันเจ็บปวดครับ”

ขณะที่ นายสง่า เรืองวัฒนกุล ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยมีการปิดถนนเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว เท่าที่ทราบคือจะมีผู้กำกับเป็นคนอินเดีย ซึ่งผู้ประกอบการมองว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากถนนข้าวสารเป็นถนนที่อยู่ในเขตพระนคร อยู่ใกล้วัดสำคัญๆมากมาย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีการอนุญาตให้ถ่ายทำฉากดังกล่าวได้ ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงรวมตัวกันไปร้องเรียนที่ผู้อำนวยการเขตพระนคร แต่ผู้อำนวยการเขตแจ้งว่าไม่ทราบเรื่อง และการถ่ายทำอยู่บนถนน จึงกลับมาร้องเรียนไปที่ สน.ชนะสงคราม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ