“บิ๊กป้อม” บอก “ดูอยู่” จม. "บิ๊กตู่" ที่ระบุสื่อ-นักการเมืองจ้องล้มรัฐ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับตั้งแต่ออกปากแจงนาฬิกาหรูหลายเรือนเป็นของเพื่อนที่ยืมมาใส่ พลเอกประวิตร ยังไม่ชี้แจงใดๆ เพิ่มเติม ขณะที่วันนี้ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์อีกครั้ง แต่ก็ถูกนักข่าวสอบถามเรื่องจดหมายของนายกฯ ที่บอกว่ามีความเคลื่อนไหวของสื่อ-นักการเมืองจ้องล้มรัฐ โดยพลเอกประวิตรตอบเพียงว่า "ดูอยู่"

วันนี้ (19 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบสั้นๆ หลังถูกถามว่าฝ่ายความมั่นคงพบความเคลื่อนไหวของสื่อ และนักการเมือง ที่พยายามล้มรัฐบาล ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เขียนจดหมายแจกรัฐมนตรีในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันอังคารที่ผ่านมาหรือไม่ ว่า กำลังดูความเคลื่อนไหวนี้อยู่ พร้อมกับเข้าประชุมคณะกรรมการมรดกโลก และคณะกรรมการนโยบายและแผนการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทันที

ขณะที่ พลเอกประวิตร เช้านี้ ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ที่รอสอบถามในประเด็นการเมือง ทั้งกระแสข่าวสภานิติบัญญัติแห่งชาติบางส่วนมีแนวคิดอยากแก้ไขร่างกฎหมายเลือกตั้ง ส.ส. ขยายเวลาบังคับใช้กฎหมาย เป็น 90 วันหลังประกาศในราชกิจจานุเบกษา ซึ่งอาจกระทบกับโรดแมปเลือกตั้งของรัฐบาล รวมถึงความชัดเจนการชี้แจงกรณีแหวนเพชร และ นาฬิกาหรู ที่อยู่ระหว่างตรวจสอบด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ