ดาราก็มีหัวใจ!! “เมย์-พิชญ์นาฏ” ย้ำทั้งน้ำตาจบสัมพันธ์ “เจ-ชนาธิป”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมย์-พิชญ์นาฏ” ย้ำทั้งน้ำตาจบสัมพันธ์ “เจ-ชนาธิป” และขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ทุกคนทำดีที่สุด ไม่มีใครผิด เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนมีเหตุผล

วันนี้ (20 ม.ค.61) เวลา 16.00 น. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาว ออกงานเป็นครั้งแรก หลังประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย หลังคบหากันมากว่า 3 ปี โดย เมย์ เปิดเผยถึงรักร้าวครั้งนี้ในงานปาร์ตี้บนเรือเจ้าพระยาครุยส์ ที่บริเวณท่าเรือริเวอร์ซิตี้ ท่าเรือ 4 พระยา เจริญกรุง 30 ว่า เราทุกคนทำดีที่สุด ไม่มีใครผิด เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนมีเหตุผล พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ตอนนี้ขาดการติดต่อกันไปแล้ว ซึ่งเรารักกันดี แค่ถึงทางตันไปต่อไม่ได้ การที่เมย์มายืนอยู่ตรงนี้ เมย์ไม่ได้มีความสุข

เมย์-พิชญ์นาฏ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ดีๆ ก็คิดว่าปีหน้าอยากแต่งงาน โดยไม่ได้บอกพ่อแม่ พอวันบวช พ่อแม่คงงงกับคำถามนักข่าว และพอได้คุยกันปรึกษากันก็คงคิดว่าไม่พร้อม และทุกคนก็เลือกที่จะเงียบ มีเมย์คนเดียวที่ต้องพบปะผู้คน ต้องออกรายการ คำตอบคือ “เขาไม่เอาเรา” และกล่าวว่าเมย์จะพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะคบ มีความสุข และรู้สึกว่าเจอรักแท้ รู้สึกว่าไม่เคยอยากเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร ถึงแม้วันนี้จะไม่ไปถึงจุดที่เราอยากให้ถึงทั้งคู่ เมย์ทำดีที่สุดแล้ว เจทำดีที่สุดแล้ว อย่างหนึ่งที่เมย์รักเขาเพราะเขาเป็นคนกตัญญู ถ้าการแต่งงานทำให้ผู้ใหญ่ไม่สบายใจก็ไม่ต้องแต่ง รักกันแบบเพื่อนก็ได้

เมย์-พิชญ์นาฏ น้ำตาคลอระหว่างให้สัมภาษณ์ อย่างน้อยเมย์ก็ทำให้ทุกคนเห็นว่าเมย์ก็รักจริงๆ เมย์ทำดีที่สุดแล้ว ถึงเมย์จะเอาชนะใจบางคนไม่ได้ แต่ที่ทุกคนบอกว่าเดี๋ยวเมย์ก็ทิ้งเขา ดาราก็แบบนี้แหละ ดาราก็มีหัวใจ

สำหรับข่าวการเลิกราระหว่าง “เมย์-พิชญ์นาฏ” กับ “เจ-ชนาธิป” เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 18 ม.ค.61 โดย “เมย์-พิชญ์นาฏ” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศจบความสัมพันธ์ กับ “เจ ชนาธิป” ดาวเตะทีมชาติไทย ใจความว่า “ถึงทุกๆ คน คือ เมย์อึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท็กใดๆ มาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก”

อ่านข่าว : “เมย์-เจ” เมื่อรักถึงทางตัน

อ่านข่าว :  ย้อนเส้นทางรัก 3 ปี “เมย์-เจ” ก่อนปิดฉากสุดช้ำ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ