ตร.บ่อวิน บุกจับผับศรีราชา ยาเสพติดเกลื่อนพื้น นักท่องเที่ยวฉี่ม่วงร่วม 100 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตรวจสถานบันเทิง พบยาเสพติดเกลื่อนพื้น นักท่องเที่ยวมีการเสพติดกว่า 100 คน

วันนี้ (21 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน และนางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีการซื้อขายยาเสพติดกันในสถานบันเทิง และมีการเสพยากันภายในร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย รวมทั้งเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในผับดังกล่าว พบยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี ยาเค ตกกระจายเลื่อนบนพื้นลานจอดรถ จึงขอให้ทางร้านเปิดไฟพร้อมกับขอตรวจบัตรประชาชนที่เข้าไปเที่ยวกว่า 400 คน  และตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีผู้ปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 153 คน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติดจริง ทางชุดจับกุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวินเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ด้าน พ.ต.อ.กรพัฒน์ ระบุว่า หลังจากการตรวจสถานบันเทิงแห่งนี้แล้ว จะทำหนังสือรายงานไปยังอำเภอศรีราชา เพื่อเสนอจังหวัดชลบุรีสั่งปิดสถานบันเทิงแห่งนี้  เนื่องจากเปิดบริการเกินเวลา ปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติด และเสพยาเสพติดภายในสถานบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ