“ศรีวราห์” สั่งสอบ 10 อาบ อบ นวด ส่อพิรุธค้ามนุษย์ ปิดชั่วคราวไร้กำหนด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีค้ามนุษย์ในสถานบริการ อาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเครท เป็นประเด็นที่ยังต้องติดตาม เพราะเบาะแสว่าอาจมีรู้เห็นกับการค้ามนุษย์ข้ามชาติรายใหญ่ หลังเจ้าของสถานบริการ 10 แห่ง ที่อยู่ใกล้เคียง สั่งปิดไม่มีกำหนด ทั้งที่ไม่ถูกดำเนินคดี

วันนี้ (23 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การขยายผลตรวจสอบสถานบริการ อาบ อบ นวด 10 แห่ง ที่ถูกสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์เครือข่ายของ น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ มีจุดเริ่มต้นจากข้อมูลของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ทำให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.เรียกทีมสืบสวนสอบสวนประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง และได้ข้อสรุปว่าภายในสัปดาห์นี้ เจะเข้าตรวจค้นสถานบริการเหล่านี้ เพราะมีพฤติกรรมน่าสงสัย หลังสั่งปิดบริการชั่วคราวไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา


สำหรับสถานบริการ อาบ อบ นวด  ที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า เตรียมตรวจสอบในสัปดาห์นี้คือ ลองบีช  เอ็มบาสซี่  เดอะ ลอร์ด และโคปา คาบาน่า เพื่อหาหลักฐาน ว่าพัวพันธุรกิจค้ามนุษย์กับเจ้าของวิคตอเรีย ซีเครท และทำเลที่ตั้งขออนุญาตถูกต้องตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคารหรือไม่

วันเดียวกัน พล.ต.อ.ศรีวราห์ เดินทางไปตรวจวิคตอเรีย ซีเครท หลังกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ตรวจพบว่าลักลอบใช้น้ำบาดาล พร้อมกำชับให้กรมทรัพยากรบาดาล ตรวจสอบการใช้น้ำของสถานบริการทั้ง 82 แห่ง ทั่ว กทม. ในพื้นที่ 20  สน. ที่มีการขออนุญาตไว้ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยจะดำเนินการตลอดทั้งคืน

ขณะที่เมื่อวานนี้กองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งให้นายตำรวจระดับ ผกก.ทุกนาย ทำรายงานชี้แจงกรณีวิคตอเรีย ซีเครท ระบุในเอกสารว่า เวลา 19.30-22.00 น.วันที่ 10 มกราคม มี ผกก.เข้าไปใช้บริการ และให้ส่งภายในวันที่ 25 มกราคมนี้ ส่วนการตามหาตัวนายกำพล และนางนิภา วิระเทพสุภรณ์ พบรายงานว่ายังอยู่ในประเทศ และรู้จุดหลบซ่อนแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ