“เล็ก คาราบาว” โพสต์ตำหนิเพื่อนร่วมวงไร้วุฒิภาวะหวั่นกระทบชื่อเสียงคาราบาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว โพสต์เพจเฟซบุ๊ก กรณีเอาน้ำจิ้มซีฟู๊ดไปราดลำโพงมอนิเตอร์ เพราะไม่พอใจซาวน์เอ็นจีเนียร์ปรับเสียงไม่ได้ดั่งใจ เป็นห่วงกระทบชื่อเสียงคาราบาว

เมื่อวันที่ (24 ม.ค. 61)  นายปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก มือกีต้าร์วงคาราบาว โพสต์เพจเฟซบุ๊ก "เล็ก คาราบาว โซโล่" ตำหนิเพื่อนร่วมวง กรณีเอาน้ำจิ้มซีฟู๊ดไปราดลำโพงมอนิเตอร์ เพราะไม่พอใจซาวน์เอ็นจีเนียร์ปรับเสียงไม่ได้ดั่งใจ โดย เล็ก คาราบาว พยายามอธิบายว่าการกระทำของเพื่อนร่วมวงคนนี้ ไม่เหมาะสมในหลายเรื่อง พร้อมบอกว่าสมาชิกคนนี้เป็นถึง ผู้ใหญ่ ก็ควรจะมีเมตตากับทีมงานของวง  สำหรับสมาชิกที่ "เล็ก คาราบาว" พูดถึงนี้ เป็นสมาชิกร่วมวงตั้งแต่ในยุคที่คาราบาวโด่งดังสูงสุด และมีบทเพลงประจำตัวเพียง 1 เพลง ที่ทำให้สมาชิกร่วมวงคนนี้เป็นที่รู้จัก 

โดยเล็ก มือกีต้าร์วงคาราบาว  โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า เมื่อวานลงภาพปริศนาให้ท่านชม มีหลายท่านแสดงความคิดเห็นกันเข้ามา บางท่านพูดเรื่องความเมตตาและการให้อภัยซะยาวเหยียด และผมคิดว่ามีอีกมากมายที่สงสัยแต่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไรออกมาได้แต่เก็บไว้ในใจรออ่านวันนี้

ภายใต้บุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี แถมเพลงที่ต้องร้องในแต่ละคืนก็มีอยู่แค่เพลงเดียวมาร่วมสามสิบปี แต่เนื่องจากเป็นเพลงที่มีเนื้อหาตลกน่ารักๆ จึงมีคนไม่น้อยที่เข้าใจอะไรแบบลวงๆผิดๆจากสิ่งที่เป็น

แต่เดี๋ยวนี้ใครทำอะไรแย่ๆไว้ ก็พึงระวังไว้ให้ดี ทุกวันนี้มีใครไม่มีกล้องบ้างล่ะ ผมจึงเชื่อว่าต้องมีวีดีโอคลิปเหตุการณ์นี้แน่ๆ เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นบนเวทีขณะแสดง มันจึงเป็นจุดที่กล้องมากมายล้วนถ่ายกันขึ้นมา แน่นอนว่าต้องมีทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ

 

อ่านเพิ่มเติมที่ >>  https://www.facebook.com/lekcarabaosolo/posts/1695199337207504

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ