ครอบครัว “น้องเมย” ให้หลักฐานใหม่กองทัพฯ เชื่อหาคนผิดได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ครอบครัวตัญกาญจน์จัดงานทำบุญให้นักเรียนเตรียมทหารภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมยที่เสียชีวิตครบ 100 วัน ซึ่งพี่สาวของน้องเมย เผยหลังไปฟังคำชี้แจงจากกองทัพเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการสอบสวนเพิ่มเติม แต่มั่นใจว่าหลักฐานและข้อมูลใหม่ที่ให้กองทัพฯไป จะทำให้เอาผิดคนที่เกี่ยวข้องได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ครอบครัวตัญกาญจน์ จัดพิธีทำบุญครบรอบการเสียชีวิต 100 วัน ของนักเรียนเตรียมทหารภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ “น้องเมย” ที่บ้านพักในจังหวัดชลบุรี พร้อมเปิดเผยข้อมูลหลังเข้าไปฟังคำชี้แจงและให้ข้อมูลกับกองทัพฯ เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

นางสาวสุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของน้องเมยให้ข้อมูลสั้นๆ ว่า หลังจากที่เข้าไปพบคณะกรรมการชุดสอบสวนข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของน้องเมยทั้ง 11 คน ได้ยื่นหลักฐานใหม่เป็นผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ไปและให้ข้อมูลเรื่องปัญหาที่นักเรียนเตรียมทหารต้องเจอระหว่างฝึก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์คือผลตรวจอะไร เชื่อว่าถ้าคณะกรรมการเห็นและนำไปให้ผู้ใหญ่ในกองทัพฯ ดูอาจจะหาคนผิดมาลงโทษได้ เพราะเป็นหลักฐานใหม่ที่ครอบครัวสืบหาและตั้งประเด็นเอง

ส่วนที่เดินทางไปกองทัพฯ ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร แต่ยืนยันว่าจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่นายพิเชษฐ ตัญกาญจน์ เปิดเผยกับทีมข่าพีพีทีวีเพิ่มเติมว่า  ยังมีความหวังว่า ผู้ใหญ่ในกองทัพระดับนายพลจะหาตัวคนผิดมาลงโทษได้ เพราะเชื่อว่าลูกชายของตัวเองเสียชีวิตแบบผิดปกติระหว่างฝึกในรั้วนักเรียนเตรียมทหาร ส่วนครอบครัวก็จะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ