รถเก๋งเสียหลักแหกโค้งชนรถกระบะ เสียชีวิต 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายพื้นที่มีฝนตก ถนนลื่น ส่งฝนให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง โดยที่จังหวัดลพบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งชนกระบะฝั่งตรงข้าม บริเวณถนนสายหนองม่วง-ตากฟ้า จังหวัดลพบุรี เสียชีวิต 2 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองม่วง จังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 7 คน บริเวณถนนสายหนองม่วง-ตากฟ้า โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งจอดขวางอยู่กลางถนน ด้านขวาถูกชนพังยุบเข้าไปถึงคนขับ มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนรถกระบะด้านหน้าถูกชนเสียหาย จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกหนักและจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางโค้งทำให้รถเสียหลักแหกโค้ง จนถูกรถกระบะที่ วิ่งสวนทางมาพุ่งชนอย่างแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนที่จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ตรวจสอบเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บริเวณบ้านเตาปูน อำเภอแก่งคอย  ในที่เกิดเหตุพบรถสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำตัวนายพลวัฒน์  ศรีอ่อน คนขับรถออกจากตัวรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเกิดจาก ในช่วงนี้มีฝนตกทำให้ถนนลื่น และเส้นทางนี้เป็นถนนที่เป็นโค้งเยอะ เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ