“มิวสิค BNK48” ไลฟ์สดระบายความเสียใจบ่นงานน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิวสิค BNK48” ไลฟ์สดระบายความน้อยใจ เนื่องจากความนิยมลดลงและถูกป้อนงานน้อยกว่าเพื่อน ด้านแฟนคลับแห่กำลังใจ

เมื่อวันที่ (29 ม.ค. 60) จากกรณีมิวสิค BNK48 หรือ แพรวา สุธรรมพงษ์ หนึ่งในสมาชิกวงBNK48 ที่กำลังเป็นกระแสดราม่าในโลกโลกโซเชียลหลังจากไลฟ์สดผ่านทางVoov พูดถึงเรื่อง กระแสของตัวเองที่ลดลง และโอกาสในการทำงานของตัวเองที่น้อยกว่าคนอื่น ตัดพ้อว่าตัวเองเป็นคนพูดน้อยจึงไม่ค่อยโดดเด่นหรือพูดไม่ทันเพื่อนๆคนอื่นในวง   หลังจากไลฟ์ออกไปก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่แฟนคลับ มีทั้งคนที่เข้าใจและคนที่ไม่เห็นด้วย เนื่องจากน้องมิวสิคได้เป็นเซ็นเตอร์คนแรกของBNK48  โดยตำแหน่งนี้ถือเป็นหน้าตาของวง ทำให้สมาชิกทุกคนใฝ่ฝันได้ตำแหน่งนี้  แต่เนื่องด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง และในตอนนั้นBNK48ยังไม่เป็นที่รู้จัก ทำให้ไม่ได้รับงานเท่าที่ควร จึงเกิดน้อยใจขึ้นมา

“เมื่อก่อนเคยน้อยใจมากๆอยู่ช่วงนึง ช่วงที่หนูได้เป็นเซ็นเตอร์แรกๆเลยอ่ะค่ะ ทั้งๆที่ได้เป็นเซ็นเตอร์ มันไม่ได้เป็นตำแหน่งที่เป็นกันได้ง่ายๆ ก็เลยคิดว่าไหนๆก็ได้เป็นทั้งทีก็อยากใช้โอกาสตรงนี้ให้มันเยอะๆ แต่กลายเป็นว่า หนูไม่เคยได้รับงานอย่างอื่นเลย ขนาดงานสัมภาษณ์หนูก็ไม่เคยได้รับ แคสงานหรือว่าพาไปออกงานต่างๆถ้าไม่ใช่งานวงหนูก็ไม่เคยได้รับเลย” มิวสิค BNK48 กล่าว

วันนี้ทีมนิวมีเดียพีพีทีวี จะพาไปรู้จัก มิวสิค หรือ แพรวา สุธรรมพงษ์ หนึ่งในสมาชิกวงBNK48 ที่กำลังโด่งดังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ จากกระแสเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง โดยวงBNK48 เป็นวงน้องสาวของ AKB48 ของญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน จนทำให้กลุ่มนายทุนในไทยไปซื้อลิขสิทธิ์มาและกลายเป็นวงBNK48 ในปัจจุบัน

โดยชื่อABKมาจากย่านAkihabaraที่เป็นสถานที่ตั้งของเธียร์เตอร์  ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับแสดงโชว์ของAKB48 ส่วนเลข48ไม่ได้หมายถึงมีสมาชิก48คน แต่มาจากนามสกุลของประธานบริษัท office48 อย่างคุณ ชิบะ โคทาโร่ ส่วนBNKก็มาจากBangkokนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีวงพี่น้องอื่นๆอีก คือ SKE48, NMB48,HKT48,JKT48

เนื่องจากสมาชิกที่เยอะทำให้ไม่สามารถให้ทุกคนแสดงได้พร้อมกัน จึงต้องมีการคัดสมาชิกที่จะขึ้นมาแสดง โดยสมาชิกที่ได้เลือกมาแสดงเพลงนั้นๆ จะเรียกว่า เซ็นบัตสึ และในแต่ละซิงเกิ้ลที่บ่อยออกมาจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งเซ็นเตอร์ไปเรื่อยๆ

อ้างอิงข้อมูล : https://pantip.com/topic/34975839

คลิป : http://www.voovlive.com/voov-web/share/replayVideo?anchor_id=601157745&video_id=101011781&lang=th_TH

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ