รถบรรทุกพ่วงเสียหลักชนอาคาร ชาวบ้านกระโดดหนีตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถบรรทุกพ่วงขับด้วยความเร็วสูง เสียหลักวิ่งข้ามเลน เฉี่ยวชนอาคารสนามยิงปืนเสียหาย ขณะที่ชาวบ้านปีนรั้วกั้นหนีตายหวุดหวิด ส่วนรถพ่วงคนขับประคองรถได้สำเร็จ ขับหนีไปไม่ลงมาดูความเสียหาย

เมื่อวันที่ (30 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามยิงปืนปัญจวัฒน์ ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ บันทึกเหตุการณ์ขณะรถบรรทุกพ่วงสิบล้อขับข้ามเลนมาด้วยความเร็วสูง พุ่งผ่าเข้าเขตชุมชน และส่ายไปมา ก่อนพุ่งเข้าชนอาคารประกอบของสนามยิงปืนจนพังเสียหาย ในภาพจะเห็นวินาทีเฉียดตายของเจ้าหน้าที่สองคนที่กำลังจะขี่จักรยานยนต์ออกจากหน้าสนามยิงปืน  ซึ่งต้องทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วกระโดดปีนรั้วหนีเอาตัวรอดมาอย่างหวิดหวิด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา  ชายหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้านกับแฟนสาว ขณะที่กำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์บริเวณด้านหน้าอาคารสนามยิงปืน ก็ได้ยินเสียงโครมคราม เมื่อหันไปจึงเห็นว่ารถบรรทุกพ่วงวิ่งตรงเข้ามา ด้วยความตกใจต่างวิ่งหลบหนี โดยกระโดดข้ามประตูเหล็กเข้าไปในอาคาร

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบชิ้นส่วนของรถบรรทุกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ  ขณะที่อาคารของสนามยิงปืนปัญจวัฒน์ ได้รับความเสียหายอย่างมาก รวมถึงต้นไม้ที่ปลูกประดับตกแต่งและต้นไม้ข้างทางหักโค่น  เบื้องต้นตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดระหว่างเส้นทาง เพื่อติดตามหมายเลขทะเบียนรถบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาชดใช้ความเสียหาย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ