นักการเมืองท้องถิ่นปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องคดีฆ่า"เจ๊สายันต์-สามี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเป็นปริศนาสำหรับสาเหตุให้คนร้ายบุกแทงและปาดคอเจ๊สายันต์และสามี สองสามีภรรยาเศรษฐีเจ้าของกิจการหลายประเภทในตลาดโรงเกลือจนเสียชีวิตภายในบ้าน ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งหาหลักฐาน แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะปมขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

วันนี้ (1ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติๆได้เดินทางมาขอรับศพของนางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี หรือ เจ๊สายันต์ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี สองสามีภรรยา เศรษฐีเจ้าของกิจการหลายประเภทในตลาดโรงเกลือ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า นางสายันต์ ถูกแทงทะลุหัวใจ ปอดและเส้นเลือดแดงใหญ่ ส่วนนายพิพัฒน์ ถูกแทงที่ปอดขวา และตัดเส้นเลือดแดงใหญ่จนเสียชีวิต โดยทางครอบครัวจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่จังหวัดสระแก้วในช่วงเย็นวันนี้

ด้านความคืบหน้าของคดี ตำรวจได้เรียกสอบพยานแล้วกว่า 10 ปาก และเชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการฆ่าชิงทรัพย์ ปล่อยเงินกู้ ปมขัดแย้งธุรกิจ หรือปมการเมืองเพราะก่อนหน้านี้เจ๊สายันต์มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลคลองหาดก่อนตัดสินใจลาออก และมีข่าวว่าจะหันมาสนับสนุนคู่แข่งนายกเทศมนตรีของทีมเดิมด้วย

ขณะที่ทางญาติค่อนข้างมั่นใจว่าการฆาตกรรมครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะของมีค่าไม่ได้หายไปรวมถึงสร้อยคอที่อยู่ในตัวผู้ตาย ส่วนปมขัดแย้งธุรกิจก็ยืนยันว่า ผู้ตายทำธุรกิจมานานกว่า 10 ปี และไม่เคยมีเรื่องกับใคร

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งเป็นพี่ชายของนายกเทศมนตรีฯ ที่เจ๊สายันต์เคยสนับสนุน เขาปฏิเสธไม่รู้เห็นการตายของเจ๊สายันต์ และเชื่อว่าการตายครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับปมการเมืองด้วย แต่น่าจะเกี่ยวกับปมขัดแย้งธุรกิจมากกว่า แม้ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ทราบข่าวว่าเจ๊สายันต์อาจจะหันไปสนับสนุนคู่แข่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ