แกะรอยฆาตกรรมโหด"เจ๊สายันต์" เศรษฐีตลาดโรงเกลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเจ๊สายันต์และสามี เศรษฐีใหญ่ในตลาดโรงเกลือได้ แต่ก็อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน รวมถึงพยานที่จะสืบสาวไปถึงตัวคนร้าย

เมื่อวันที่ (1 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คราบเลือดเป็นทางยาวที่ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากการลาก หรือผู้ตายพยายามดิ้นรนออกมาขอความช่วยเหลือ รวมทั้งรอยนิ้วมือในบ้าน เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ตำรวจเก็บได้ หลังเจ๊สายันต์ และสามี ซึ่งหลายคนรู้จักดีในฐานะเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีคมแทงจากด้านหลังหลายแผล และปาดคอจนเสียชีวิต ช่วงกลางดึกวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวย้อนรอยไปยังบ้านเพื่อนของเจ๊สายันต์  จนได้พูดคุยกับเพื่อนสนิท เขาให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ เจ๊สายันต์และสามีมานั่งกินข้าวที่บ้านพร้อมกับเพื่อนอีกหลายคนเหมือนทุกวัน  แต่สามีกลับออกไปก่อน และได้โทรศัพท์กลับมาบอกเจ๊สายันต์ว่าบ้านถูกคนร้ายงัด หลังจากนั้นอีกราว 10 นาที เจ๊สายันต์จึงตามออกไป

"หลังเกิดเหตุตำรวจเก็บขวดเหล้าที่คนร้ายกินทิ้งไว้ แม้จากพฤติกรรม เหมือนคนร้ายจงใจประวิงเวลาสังหารคนตาย แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือชีวิต"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสงสัยสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ไว้หลายประเด็น ทั้งการฆ่าชิงทรัพย์ ปมขัดแย้งเรื่องธุรกิจ เรื่องการเมืองท้องถิ่น รวมทั้งการฆ่าล้างหนี้ แต่ยังไม่ให้น้ำหนักที่เรื่องใดพิเศษ

แม้ทางครอบครัวจะเชื่อว่าการฆาตกรรมครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะแม้แต่สร้อยทองและแหวนเพชรที่อยู่ในตัวผู้ตายคนร้ายยังไม่เอาไป แต่ทางตำรวจยังคงยืนยันไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และอยู่ระหว่างสืบสวนเพิ่มเติม โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเงินกู้ และความเชื่อมโยงกับธุรกิจสีเทา

ณัฐพล เนียมนาค ถ่ายภาพ

ปรารถนา พรมพิทักษ์ รายงาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ