บุกจับ “อินฟินิตี้ อินดี้” เคตามีนทิ้งเกลื่อน-ฉี่ม่วงนับร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กรมการปกครองนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงลักลอบเปิดให้บริการย่านจอมทอง พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ แถมมียาเสพติดถูกโยนทิ้ง และบรรดานักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 65 คน

เมื่อวันที่ (3 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการส่วนสอบสวนคดีอาญา กรมการปกครอง สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกเข้าตรวจสอบร้าน อินฟินิตี้ อินดี้ ในซอยสุขสวัสดิ์ 2 แยก 2 เขตจอมทอง หลังรับแจ้งว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการ มีการใช้ยาเสพติด และเปิดเกินเวลา

จากการตรวจสอบภายในร้านพบนักเที่ยวทั้งชายและหญิง กว่า 200 คน กระจายอยู่เต็มพื้นที่ทั้งชั้นล่างและชั้นสองของร้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็เกิดความโกลาหลเล็กน้อยก่อนจะสั่งปิดเพลงและเปิดไฟเพื่อตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดชนิดเคตามีน ทั้งแบบน้ำ และแบบเกล็ด ยาไฟว์ ไอซ์ จำนวนมากที่ซุกซ่อนไว้ตามที่ต่าง ๆ หรือ โยนทิ้งลงถังน้ำแข็ง หรือถังขยะ

ตรวจปัสสาวะบรรดานักเที่ยวชายหญิงมีปัสสาวะสีม่วงกว่า 130 คน พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการ 7 คน ไม่พกบัตรประชาชน 37 คน เป็นชาย 26 คน หญิง 11 คน นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ดูแลร้านและการ์ดของร้านไปดำเนินคดีทั้งหมด 7 ข้อหา แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือมีการลักลอบค้าและเสพยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ภายหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ตัวผู้ดูแลร้าน การ์ดของร้าน รวมทั้งนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงส่งตำรวจดำเนินคดี พร้อมประสานตำรวจสอบสวนขยายผลดำเนินการกับนายทุนเจ้าของสถานบริการที่อยู่เบื้องหลังต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ