มาตามนัด ! "หมวดจรูญ" สาบานศาลหลักเมืองยืนยันเป็นเจ้าของ “ลอตเตอรี 30 ล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.จรูญ อดีตตำรวจและ ตัวแทนแม่ค้าขายลอตเตอรี เดินทางมาสาบานต่อศาลหลักเมืองกาญจนบุรี แสดงความบริสุทธิ์ใจทั้งสองฝ่าย

วันนี้ (4 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.ท.จรูญ วิมูล พร้อม ครอบครัว แสดงความบริสุทธิใจ กล่าวสาบานต่อหน้า ศาลหลักเมืองกาญจนบุรี มีใจความสำคัญ คือยืนยันว่าตนเองคือเจ้าของลอตเตอรีรางวัลที่ 30 ล้านจริง เช่นเดียวกับ ตัวแทนแม่ค้าขายลอตเตอรี นางปณัญชญา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว เดินทางมาสาบานตามคำท้าของหมวดจรูญ ขณะที่บรรยากาศการเข้าสาบานของทั้งสองฝ่าย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยไม่มีการกระทบกระทั่งกัน ฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ ยังยืนยันกับผู้สื่อข่าว ว่าตัวเองเป็นผู้ซื่อลอตเตอรีด้วยตัวเอง และจำสถานที่ซื้อได้แม่นยำคือที่ ตลาดเรดซิตี้ แต่ยังไม่สามารถจำได้ว่าแม่ค้าคือใคร

ขณะที่ เจ๊เกียว เปิดเผยว่า การมาสาบานวันนี้ ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มแม้ค้า มายืนยันว่า แม่ค้าลอตเตอรีไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของขบวนการยักยอกลอตเตอรีตามที่ ทนายฝ่ายหมวดจรูญกล่าวหา  ส่วนประเด็นต่างๆที่สังคมสงสัย เช่น คลิปที่ระบุว่า มีคนเห็น ภรรยาของ หมวดจรูญเก็บลอตเตอรีได้ เจ๊เกียวปฏิเสธว่าไม่เห็นคลิปดังกล่าว แต่ยืนยันว่า กลุ่มแม่ค้า เป็นคนขายลอตเตอรรีให้ครูปรีชา

สำหรับการเข้าสาบานต่อศาลหลักเมืองในวันนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ปิดบ้านพักให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวสรุปผลคดีโดย ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า รู้สึกผิดหวังต่อการทำงานของตำรวจ ทั้งตำรวจท้องที่และตำรวจภูธรภาค 7 ที่ไม่ให้น้ำหนักหลักฐานทางดีเอ็นเอ และรอยนิ้วมือที่พบบนลอตเตอรี่  แต่กลับให้น้ำหนักพยานบุคคลฝั่งครูปรีชามากกว่า  ส่วนตัวเชื่อว่าพยานบุคคลเหล่านี้มีความรู้จักคุ้นเคยกัน พร้อมยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนซื้อลอตเตอรี่เอง ไม่ได้เก็บได้ หรือซื้อต่อมาจากใคร และขอท้า ครูปรีชา คู่กรณีว่าหากบริสุทธิ์ใจ และมั่นใจไม่ได้พูดโกหก ให้มาสาบานต่อหน้าศาลหลักเมืองพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้  และขอท้าไปถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ตำรวจที่ทำคดี  แม่ค้าลอตเตอรี่ และพยานทุกคน  หากพูดเท็จหรือสร้างเรื่อง ขอให้ชีวิตและครอบครัวพบกับความวิบัติ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ