ตำรวจกองปราบ นำตัว “ครูปรีชา” จำลองเหตุการณ์ซื้อหวย 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการพิสูจน์เจ้าของลอตเตอรี 30 ล้านบาท ระหว่างครูปรีชา ใคร่ครวญ กับร.ต.ท.จรูญ วิมูล ล่ามูลมีคลิปเสียงที่ยังไม่ยืนยันว่า เป็นเสียงของบุคคลที่เกี่ยวกับคดีนี้หรือไม่ โดยเป็นการสนทนาถึงเรื่องผลรางวัลสลากินแบ่งรัฐบาลในงวดนั้น  ล่าสุดตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำตัว นายปรีชา ใคร่ครวญ จำลองเหตุการณ์ การซื้อลอตเตอรี

วันนี้ ( 9 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำตัว นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังษี จำลองเหตุการณ์ซื้อลอตเตอรี่ ที่ตลาดเรดซิตี้ พร้อมยืนยันแผงลอตเตอรี่ ที่ซื้อ คือ แผงหน้าศาลพระพรหม วันนั้นมีแผงตั้งอยู่ประมาณ 4 แผง คือ แผงของนางรัตนาวดี หรือเจ้บ้าบิ่น แม่ค้าที่ขายลอตเตอรีให้ครูปรีชา ส่วนที่ติดกัน คือ แผงของนางพัชริดา และ แผงของนางปณัญชญา หรือ เจ๊เกียว ครูปรีชา เล่าว่า ซื้อลอตเตอรี่ 4 ชุด ในราคา 2,200 บาท ขณะนั้นมีเงินติดตัวอยู่ 2,500 บาท หลังจากซื้อ ได้นำลอตเตอรี่เก็บใส่กระเป๋าเสื้อด้านซ้ายของตัวเอง โดยที่ไม่ได้ตรวจดูว่าลอตเตอรี่แต่ละชุดมีกี่ใบ

หลังซื้อลอตเตอรี่เสร็จ ครูปรีชา บอกว่า เดินซื้อสินค้าในตลาดอีกหลายชนิด และระหว่างเลือกซื้อของได้บอกกับแม่ค้าหลายคนว่าซื้อลอตเตอรี่ชุด 5 ใบ หมายเลขท้าย 26 มา มีแม่ค้าคนหนึ่งขอซื้อลอตเตอรี่ต่อ 1 ใบ แต่ครูปรีชาไม่ได้โชว์ให้ดู และไม่ได้ขายให้กับแม่ค้าคนนั้น ก่อนที่จะหยุดคุยกับ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ที่อยู่อีกฝั่งของพระพรหม ว่าตัวเองได้ซื้อเลขท้าย 26 มาแล้ว แต่ไม่ได้โชว์ให้พ่อค้าดู  ขณะนั้นครูปรีชา อ้างว่า ได้ก้มนำสินค้าที่ซื้อจากตลาดวางไว้ที่พื้นหน้าแผงลอตเตอรี เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ อาจทำให้ลอตเตอรี่ ล่วงหล่น ออกจากกระเป๋า

ส่วนกรณีคลิปเสียง การสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของ นางรัตนาพร กับชายคนหนึ่งสนทนากันเรื่องลอตเตอรีรางวัลที่ 1 ใจความสำคัญของคลิปนี้ แม่ค้าถามว่า ชายคนนี้ ถูกรางวัลที่ 1 หรือไม่ แต่เสียงผู้ชาย บอกว่า “ไม่ถูก” เพราะเลขหน้า 3 ตัว ไม่ตรงกับรางวัลที่ 1 แต่ “ครูปรีชา” อ้างว่า เสียงผู้ชายในคลิป ไม่ใช่เสียงของเขา

ทีมข่าวพยายามติดต่อไป ที่นางรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น ที่อ้างว่าขายลอตเตอรีให้กับ ครูปรีชา พบว่าติดต่อไม่ได้ และได้ข้อมูลว่า เจ้บ้าบิ่น ไม่ได้เปิดแผงมา 2 วันแล้ว เมื่อทีมข่าวนำ คลิปเสียงการสนทนา ให้แม่ค้าแถวนั้นฟังเสียง เพื่อวิเคราะห์ว่า มีลักษณะคล้ายกับเสียงของ เจ้บ้าบิ่น และ ครูปรีชา หรือไม่ ส่วนใหญ่ ระบุว่ามีความเป็นไปได้

ขณะที่ นางปณัญชญา สุขพูล หรือ เจ้เกียว ผู้ค้าลอตเตอรีในตลาดเรดซิตี้ กลับมีความเห็นต่างกัน โดยบอกว่า เสียงผู้หญิงคล้ายกับเจ้บ้าบิ่นจริง แต่เสียงของผู้ชาย ไม่น่าจะใช่เสียงของครูปรีชา เพราะมีลักษณะน้ำเสียงต่างกัน ส่วนบทสนทนาที่พูดคุยกันนั้น น่าจะเป็นงวดรางวัลอื่น ที่ไม่ใช้งวดที่ครูปรีชาซื้อ  ส่วนกรณีการทำมือไขว้ในวันที่ไปสาบานกับหมวดจรูญนั้น วันนั้นไปด้วยใจ ไปด้วยใจ วันนั้นเจ๊เกียวถือไวเลสของนักข่าวคนหนึ่ง แล้วจับไม่ถนัด ยืนยันว่าไปด้วยใจ และสาบานด้วยความเต็มใจและตั้งใจไป

 

 

สด !! บรรยากาศ กองปราบ นำตัว ครูปรีชา จำลองเหตุการณ์ ซื้อลอตเตอรี

โพสต์โดย PPTV HD 36 บน 9 กุมภาพันธ์ 2018

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ