สกัดจับแก๊งขนยานรก ยึดยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สกัดจับเครือข่ายค้ายาเสพติด ยึดยาบ้าได้ กว่า 2 ล้านเม็ด ที่ด่านแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ คราวนี้พบกลุ่มคนร้ายใช้รถตู้ ดัดแปลงเปลี่ยนป้ายทะเบียนเป็นรถทหารในการลำเลียงยาเสพติด ยาบ้า

สกัดจับเครือข่ายค้ายาเสพติด ยึดยาบ้าได้ กว่า 2 ล้านเม็ด ที่ด่านแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ คราวนี้พบกลุ่มคนร้ายใช้รถตู้ ดัดแปลงเปลี่ยนป้ายทะเบียนเป็นรถทหารในการลำเลียงยาเสพติด

ยาบ้า 2 ล้านเม็ด ถูกลำเลียงมาในรถตู้ หมายเลขทะเบียน นค 1000 เชียงใหม่ คาดว่าเป็นรถเช่ามาสวมป้ายทะเบียนปลอมเป็นตรากงจักรทหาร ด้านข้างติดสติกเกอร์ สังกัด พล.ร.7 เพื่อหวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ไปไม่รอดถูกสกัดจับได้ที่ด่านแม่จั๊วะ ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชั่น จ.แพร่ 

พลตำรวจตรี ประหยัด บุญศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่าสืบทราบว่า จะมีขบวนการลักลอบขนยาเสพติด นำยาเสพติดผ่านเส้นทางด่านแม่จั๊วะ จึงได้ประสานให้ตั้งจุดตรวจชั่วคราวขึ้น เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดดังกล่าว จนกระทั่งมีรถตู้ต้องสงสัยผ่านมา จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวไม่หยุดกับขับแหกด่าน ก่อนพุ่งลงข้างทาง ส่วนคนขับได้วิ่งลงจากรถหลบหนีเข้าป่าละเมาะไปได้ 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นรถตู้คัน พบยาบ้า จำนวน 20 กระสอบ รวมทั้งหมด 2 ล้านเม็ด และพบเอกสารของพลทหารระบุชื่อ วิชัย รักษ์คีรีเขต สังกัด พล.ร.7 จึงเตรียมเรียกตัวมาสอบสวน 

คาดว่ายาบ้าล๊อตนี้ เตรียมส่งเข้าสู่พื้นที่ชั้นในของประเทศ /ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างกระจายกำลังเพื่อสกัดจับคนร้ายรายนี้เพื่อขยายผลต่อไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ