คาด 2 สัปดาห์ได้ข้อสรุป “คดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การพิสูจน์เจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว คาดว่าทุกอย่างจะชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์

หลังจาก ร.ต.ท.จรูญ วิมูล และทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด มอบหลักฐานคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทเพิ่มเติม ทั้งพยานบุคคล บทสนทนาทางโปรแกรมไลน์ และเอกสารอีกจำนวนหนึ่ง ทนายษิทรา บอกว่า  จากการพูดคุยกับตำรวจ คาดใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์จะมีความชัดเจนขึ้น ส่วนคลิปเสียงสนทนาที่ถูกเผยแพร่ทางสื่อนั้น ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ตำรวจดึงข้อมูลจากมือถือของครูปรีชา หมวดจรูญและผู้ต้องสงสัยฝั่งครูปรีชา เพื่อมาประกอบสำนวน

ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 9 ก.พ.61 ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำตัว นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังษี จำลองเหตุการณ์ซื้อลอตเตอรี ที่ตลาดเรดซิตี้  โดยนายปรีชา ยืนยันว่าแผงลอตเตอรี่ ที่ซื้อ คือ แผงหน้าศาลพระพรหม วันนั้นมีแผงตั้งอยู่ประมาณ 4 แผง คือ แผงของนางรัตนาวดี หรือเจ้บ้าบิ่น แม่ค้าที่ขายลอตเตอรีให้ครูปรีชา ส่วนที่ติดกัน คือ แผงของนางพัชริดา และ แผงของนางปณัญชญา หรือ เจ้เกียว

ครูปรีชา เล่าว่า ซื้อลอตเตอรี่ 4 ชุด ในราคา 2,200 บาท ขณะนั้นมีเงินติดตัวอยู่ 2,500 บาท หลังจากซื้อได้นำลอตเตอรี่เก็บใส่กระเป๋าเสื้อด้านซ้ายของตัวเอง โดยที่ไม่ได้ตรวจดูว่าลอตเตอรี่แต่ละชุดมีกี่ใบ

หลังซื้อลอตเตอรี่เสร็จ ครูปรีชา เดินซื้อสินค้าในตลาดอีกหลายชนิด และระหว่างเลือกซื้อของได้บอกกับแม่ค้าหลายคนว่าซื้อลอตเตอรี่ชุด 5 ใบ หมายเลขท้าย 26 มา มีแม่ค้าคนหนึ่งขอซื้อลอตเตอรี่ต่อ 1 ใบ แต่ครูปรีชาไม่ได้นำออกมาให้ดู และไม่ได้ขายให้กับแม่ค้าคนนั้น ก่อนที่จะหยุดคุยกับ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ที่อยู่อีกฝั่งของพระพรหม ว่าตัวเองได้ซื้อเลขท้าย 26 มาแล้ว แต่ไม่ได้นำออกมาให้พ่อค้าคนดังกล่าวดูเช่นนั้น ขณะนั้นครูปรีชา อ้างว่า ได้ก้มนำสินค้าที่ซื้อจากตลาดวางไว้ที่พื้นหน้าแผงลอตเตอรี่ เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ อาจทำให้ลอตเตอรี่ ล่วงหล่น ออกจากกระเป๋า

และครูปรีชา ยืนยันว่า เสียงผู้ชายในคลิปเสียงการสนทนา กับ แม่ค้าลอตเตอรี่ว่าไม่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น ไม่ใช่เสียงของตนเองแน่นอน

อย่างไรก็ดี ทีมข่าวไม่สามารถติดต่อ นางรัตนาพร หรือเจ้บ้าบิ่น ที่อ้างว่าขายลอตเตอรี่ให้กับ ครูปรีชา ได้ และมีรายงานว่า เจ้บ้าบิ่น ไม่ได้เปิดแผงมา 2 วันแล้ว

เมื่อทีมข่าวนำ คลิปเสียงการสนทนา ให้แม่ค้าในตลาดละแวกนั้นฟังเสียง เพื่อวิเคราะห์ว่า มีลักษณะคล้ายกับเสียงของ เจ้บ้าบิ่น และครูปรีชา หรือไม่ ส่วนใหญ่ ระบุว่ามีความเป็นไปได้

ขณะที่นางปณัญชญา สุขพูล หรือ เจ้เกียว ผู้ค้าลอตเตอรี่ในตลาดเรดซิตี้ กลับมีความเห็นต่างกัน โดยบอกว่า เสียงผู้หญิงคล้ายกับเจ้บ้าบิ่นจริง แต่เสียงของผู้ชาย ไม่น่าจะใช่เสียงของครูปรีชา เพราะมีลักษณะน้ำเสียงต่างกัน ส่วนบทสนทนาที่พูดคุยกันนั้น น่าจะเป็นงวดรางวัลอื่น ที่ไม่ใช้งวดที่ครูปรีชาซื้อ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ