นาทีชีวิต! กระบะผ่าไฟแดงชนสาวขี่ จยย.เจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องหน้ารถ จับภาพวินาทีชีวิต รถกระบะวิ่งผ่าไฟแดง พุ่งชนสาววัย 29 ปีที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาในทางตรง ร่างกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บหนัก ก่อนไถลไปชนรถรถกระบะอีกคันกลางสี่แยก

เมื่อวันที่ (12 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจาก กล้องหน้ารถ คันหนึ่งที่จอดติดไฟแดง บริเวณสี่แยกวังสารภี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี สามารถบันทึกภาพวินาทีการเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะวิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงก่อนพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ และ รถกระบะพังเสียหาย รวม 2 คัน โดยในภาพจะเห็นว่าก่อนเกิดเหตุ รถคันที่ติดกล้อง วิ่งมาถึงบริเวณสี่แยก ก่อนจะจอดชิดขวาเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว จังหวะเดียวกันที่รถในฝั่งตรงข้าม ได้รับสัญญาณไฟเขียว รถที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ ก็เริ่มเคลื่อนตัวออกมาตามปกติ แต่ปรากฏว่าในช่วงจังหวะดังกล่าว มีรถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงมาจากทางด้านขวา ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาในทางตรงอย่างแรง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบชื่อ คือ นางสาวมนัสมล ทองดี อายุ 29 ปี

หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบลงมาดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนขับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุไปสอบปากคำถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ