พบวัตถุต้องสงสัย! ในคอนโดย่านเมืองทองธานี เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบวัตถุต้องสงสัย ภายในคอนโดย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรปากเกร็ด เข้าตรวจสอบภายในพักชั้น 2 อาคารที่ 10 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากแม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาด ว่า พบวัตถุต้องสงสัยภายในห้องดังกล่าวเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด

จากการสอบถามจากแม่บ้านที่เข้าไปพบวัตถุต้องสงสัยเป็นคนแรกให้ข้อมูลว่า กำลังเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพัก ซึ่งยังมีสิ่งของ ของผู้เช่ารายเดิมอยู่เป็นจำนวนมาก และพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในกระเป๋าลักษณะคล้ายกับวัตถุระเบิด

กระทั่งเมื่อเวลา 22:00 น. ที่ผ่านมา ผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ได้เดินทางกลับมาที่ห้องพัก ตำรวจจึงวางแผนเข้าจับกุม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำการสอบสวน 

ล่าสุด พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

โดยขณะนี้ตำรวจได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ สำหรับวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวที่พบจากเกี่ยวข้องกับกลุ่มใด ต้องรอให้ตำรวจเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ