หามลูกสะใภ้ “ทรัมป์” ส่งโรงพยาบาล หลังสัมผัสผงสีขาวปริศนาในซองจดหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘วาเนสซา ทรัมป์’ ลูกสะใภ้ของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐอเมริกา ถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการคล้ายจะอาเจียน หลังเปิดซองจดหมายที่มีผงสีขาวปริศนาปนเปื้อนมาด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วาเนสซา ทรัมป์ ภรรยาของ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกา ได้เปิดจดหมายฉบับหนึ่งที่จ่าหน้าถึงสามีของเธอ โดยขณะเกิดเหตุ วาเนสซา อยู่กับแม่และลูกๆ ที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัว ในย่านแมตฮัตตัน ของนครนิวยอร์ก โดยทันทีที่วาเนสซาเปิดซองจดหมาย ก็พบว่ามีผงสีขาวไม่ทราบชนิดร่วงออกมาด้วย จากนั้นเธอก็เริ่มมีอาการเวียนหัว คล้ายจะอาเจียน ทำให้ต้องเรียกทีมดับเพลิงมาทำความสะอาดผงสีขาวต้องสงสัย และส่งตัวไปตรวจเช็คอาการที่โรงพยาบาล พร้อมๆ กับผู้ที่อยู่ภายในอพาร์ตเมนต์อีก 2 คน

อย่างไรก็ตาม แพทย์ไม่พบอาการผิดปกติใดๆ ในร่างกายของเธอ สอดคล้องกับผลการตรวจสอบของตำรวจ ที่ยืนยันว่าผงสีขาวที่พบในซองจดหมายไม่มีอันตรายแต่อย่างใด ด้าน โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ได้ทวีตข้อความระบุว่า ภรรยาและลูกทั้ง 5 คน ของตนเอง ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่ได้ประณามสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจ ขณะที่หน่วยสืบราชการลับที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวของโดนัลด์ ทรัมป์ กำลังเร่งสืบสวนเหตุดังกล่าว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ