นายกฯ นำคณะรัฐมนตรี เยี่ยมชมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยภริยา นำคณะรัฐมนตรี และคู่สมรสสวมใส่ชุดผ้าไหม และชุดไทยย้อนยุคเยี่ยมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา ภริยา คณะรัฐมนตรีและคู่สมรส สวมชุดผ้าไหม และชุดไทยย้อนยุครัชกาลที่ 5 เยี่ยมชมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” โดยคณะรัฐมนตรีและคู่สมรสร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบริเวณเรือสุพรรณหงส์จำลอง และเดินเยี่ยมชมนิทรรศการ และซุ้มอาหารต่างๆ ภายในงาน ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ที่ลานพระราชวังดุสิต

ภายในงานยังมีการจัดแสดงพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 ภายใต้แนวคิด "ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร สืบสานชุมชนวิถีไทย" ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานพระราชดำริที่จะให้ประชาชนได้มีความสุข ความรื่นเริง และรำลึกวิถีชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางเข้าร่วมงาน และขอเชิญชวนแต่งกายย้อนยุค ชุดผ้าไทย หรือชุดสุภาพ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึง 11 มีนาคม 2561 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ