“ชุดพญาเสือ” พบกระดูกขาเสือดำ โยนทิ้งลำห้วยใกล้จุดตั้งแคมป์ “เปรมชัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดพญาเสือและเจ้าหน้าที่ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ได้งมลำธารเพื่อหาหลักฐานคดีล่าสัตว์ป่าของนายเปรมชัย กรรณสูต ล่าสุดพบกระดูกขาของเสือดำและอวัยวะภายในถูกทิ้งอยู่ในลำห้วย ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดตั้งแคมป์ของนายเปรมชัย

วันนี้ (15 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดพญาเสือและเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ได้งมลำธารเพื่อค้นหาพยานหลักฐานคดีนายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม 4 คน ขณะตั้งแคมป์เพื่อลักลอบล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก โดยจากการตรวจสอบในลำห้วยแห่งหนึ่งข้างจุดกางเต็นท์ตั้งแคมป์ของนายเปรมชัย พบชิ้นส่วนลำไส้พร้อมด้วยกระดูกขาขวาด้านหลัง 2 ท่อนของเสือดำ ซึ่งคาดว่าถูกแล่ชิ้นเนื้อเพื่อนำไปปรุงอาหารแล้วโยนทิ้งในลำห้วยเพื่อปกปิดหลักฐาน

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังค้นหารอยเลือดที่จุดเสือดำเสียชีวิต และสันนิษฐานจุดที่ชำแหละชิ้นเนื้อ ซึ่งจากการตรวจสอบเครื่องในเสือดำที่พบมีน้ำหนักถึง 17 กิโลกรัม และเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำหนักตัวประมาณ 1 ใน 3 เท่า ฉะนั้นเสือดำตัวนี้จะมีน้ำหนักประมาณ 45-50 กิโลกรัม จึงต้องใช้คนยกประมาณ 2-3 คน โดยเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเตรียมนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ