ตร.ขอนแก่น อายัดลอตเตอรี่ที่ถูกขโมย เผยได้เบาะแสแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อายัดลอตเตอรี่ที่คนร้ายก่อเหตุถีบแม่ค้าขายลอตเตอรี่ขณะกำลังปั่นจักรยานล้มลงหัวฟาดพื้นสลบ ก่อนฉกเอาล็อตเตอรี่ไปทั้งแผงล่าสุดทราบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดแล้ว

เมื่อวันที่ (16 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายแล้ว โดยติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและละแวกใกล้เคียง เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าสถานที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด แต่จากการลงพื้นที่สอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาคนเดียวแล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนจะหยิบเอาลอตเตอรีไปทั้งแผง จำนวน 1,600 ใบ พร้อมเงินสดกว่า 30,000 บาท

ในส่วนของลอตเตอรีที่ถูกขโมยไป ทางผู้เสียหายได้นำต้นขั้วเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดไว้ทั้งหมด หากลอตเตอรี่ชุดนี้ถูกรางวัลก็ไม่สามารถนำไปขึ้นเงินได้ และหากมีการนำไปขึ้นเงินก็จะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามเข้าจับกุมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย  ส่วนอาการบาดเจ็บของแม่ค้าขายลอตเตอรีขณะนี้อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว และนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น โดยมีสามีดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ