“ทิชา ณ นคร” หอบ 8 หมื่นรายชื่อ จี้ “ประวิตร” ลาออกปมนาฬิกาหรู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




16 วัน ของการล่ารายชื่อ ผ่านเว็บไซต์ Change.org ในแคมเปญเรียกร้องให้ พลเอกประวิตร รับผิดชอบ กรณีการครอบครองนาฬิกาหรู ล่าสุด นางทิชา ณ นคร ได้นำรายชื่อกว่า 8 หมื่นชื่อ มอบให้กับนายกรัฐมนตรี เพื่อจี้ให้ พลเอกประวิตร แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่ง

เมื่อวันที่ (16 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กว่า 80,000 รายชื่อ ที่ประชาชนเข้าชื่อผ่านท่าง เว็บไซต์ Change.org ในแคมเปญ เรียกร้องให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความรับผิดชอบ กรณีถูกตรวจสอบการครอบครองนาฬิกาหรู  วันนี้ นางทิชา ณ นคร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน และอดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. ได้นำมามอบให้กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้นายกรัฐมนตรี นำไปแจ้งต่อ พลเอกประวิตร พิจารณาตัวเองด้วยการลาออก โดย นางทิชา มองว่าหากพลเอกประวิตร ยังอยู่ในตำแหน่งต่อไป อาจทำให้รัฐบาลเกิดความเสียหายได้

นางทิชา ยังเรียกร้องให้สังคม จับตาการทำงานของ ป.ป.ช. เพื่อไม่ให้องค์กรปราบปรามการทุจริต กลายเป็นหน่วยงานที่นักการเมืองใช้ฟอกตัว พร้อมเรียกร้องให้ ป.ป.ช. ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และเป็นที่ไว้ใจของสังคม

ขณะที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  วันนี้ เดินทางเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่สภาความมั่นคงแห่งชาติ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน ที่รอสอบถามการชี้แจงการครอบครองนาฬิกาหรู หลังจากครบกำหนดเข้าชี้แจงรอบที่ 3 กับ ป.ป.ช. เมื่อวานนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ