ช่วยเหลือเด็ก 2 ขวบถูกทำร้าย พบตะปูเกลียวในท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ มีบาดแผลตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย และยังพบชิ้นส่วนคล้ายตะปูเกลียวในท้อง แต่ระหว่างนำตัวรักษาที่โรงพยาบาล ญาติพาหนีกลับบ้าน จนเจ้าหน้าที่ต้องสนธิกำลังตามช่วยเหลือออกมา     

วันนี้ (16 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวนรายงานว่า รอยบาดแผลและรอยฟกช้ำตามร่างกายของเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจเกิดจากการถูกทำร้าย จึงประสานให้บ้านพักเด็กจังหวัดอ่างทองเข้าช่วยเหลือ  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เดินทางเข้ามาเยี่ยมบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่รับเลี้ยงเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนนี้  ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรอยแผลตามตัวเด็ก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ระหว่างที่รอผลเอกซเรย์ ลุงของเด็กได้มารับตัวกลับบ้าน โดยไม่ยอมรักษาต่อ จนเจ้าหน้าที่ต้องประสานขอความช่วยเหลือนำตัวเด็กกลับมารักษาที่โรงพยาบาลแสวงหา


วันนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดอ่างทอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมอาการของเด็ก เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ารอยแผลตามตัวเกิดจากอะไร ซึ่งแพทย์เตรียมตรวจละเอียดอีกครั้ง ส่วนวัตถุคล้ายตะปูหรือน๊อตในช่องท้องของเด็กนั้น แพทย์จะใช้เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ตรวจให้ละเอียดว่าเป็นวัสดุอะไร และจะทำให้เกิดอันตรายหรือไม่  ด้านนายวรัตม์ มาประณีต นายอำเภอแสวงหา บอกว่าเบื้องต้นต้องหาสาเหตุของบาดแผลและร่องรอยตามตัวของเด็กว่าเกิดจากอะไร โดยจะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสอบสวนข้อเท็จจริง หากเป็นการทำร้ายเด็กก็ต้องดูความชัดเจนว่าใครเป็นคนทำ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามพี่เลี้ยงของเด็กวัย 3 ขวบ อ้างว่าเด็กมีแผลลักษณะนี้ตั้งแต่ที่ลุงพามาให้ช่วยเลี้ยงแล้ว และยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายเด็กอย่างแน่อน สำหรับพ่อและแม่ของเด็กหญิง ทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี จึงนำเด็กมาฝากเลี้ยงไว้กับพี่เลี้ยงในจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งทางบ้านพักเด็กฯ จัดเจ้าหน้าที่ไปเยี่ยมบ้าน จนพบความผิดปกติ ล่าสุดพ่อของเด็กได้ทราบเรื่องแล้ว และเดินเข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ