คู่กรณีถูกทุบรถ ยอมรับจอดรถใส่เกียร์เพราะคิดว่าเป็นบ้านร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีมีหญิงรายหนึ่งจอดรถขวางหน้าบ้านและลงไปซื้อของ ขณะที่เจ้าของบ้านซึ่งจะออกไปทำธุระด้านนอกแต่กลับออกไม่ได้ ตัดสินใจใช้ขวาน ทุบรถคันดังกล่าวด้วยความไม่พอใจ ล่าสุด คู่กรณีเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ประเวศ

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอ ขณะที่เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง กำลังใช้ขวานและเสียมผลัดกันทุบทำลายรถและกระจกของรถกระบะคันหนึ่ง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านจนพังเสียหาย

ทีมข่าวได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พบว่าบ้านหลังนี้อยู่ในหมู่บ้านเสรีวิลล่า เขตประเวศ บริเวณหน้าบ้าน มีป้ายข้อความติดบริเวณหน้าบ้าน ระบุห้ามจอดรถกีดขวางประตูบ้าน ป้ายข้อความคำสั่งศาลปกครองกลาง คดีสิ่งแวดล้อม และป้ายคัดค้านการก่อสร้างตลาด โดยเจ้าของบ้านหลังนี้ ระบุว่า จะชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้

ด้านผู้ค้าในตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต ได้ให้ข้อมูลว่าเจ้าของบ้านหลังนี้มีปากเสียงกับคนที่จอดรถขวางหน้าบ้านเป็นประจำ และหลายครั้งก็ใช้กำลังทุบทำลายรถด้วยแต่ไม่มีใครเอาเรื่อง ส่วนข้อมูลที่มีการระบุว่า สาเหตุที่เจ้าของบ้าน ไม่ต้องการให้มีรถมาจอดขวางหน้าบ้าน เนื่องจากคนในบ้านเคยเสียชีวิต เพราะนำส่งโรงพยาบาลไม่ทัน จากสาเหตุที่มีรถจอดขวางหน้าบ้าน ประเด็นนี้ ผู้ค้าในตลาด ไม่ยืนยัน และไม่ทราบข้อเท็จจริง

ขณะที่เจ้าของรถกระบะที่เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของบ้าน ในข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยเจ้าของรถ ยอมรับว่าผิดที่ไปจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหน้านี้ ตัวเองเคยเดินทางมาตลาดนี้หลายครั้ง แต่ไม่เคยจอดตรงบริเวณบ้านหลังดังกล่าว  ส่วนสาเหตุที่ไปจอดรถวันนี้ เพราะคิดว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านร้าง เนื่องจากเห็นป้ายประกาศติดอยู่เยอะ ประกอบกับรีบ ทำให้ไม่ได้อ่านข้อความอย่างละเอียด ส่วนที่ใส่เกียร์จอดรถไว้ เพราะความเคยชิน

หลังแจ้งความดำเนินคดี พนักงานสอบสวนนครบาลประเวศ ให้เจ้าของรถผู้เสียหาย ชี้รูปเพื่อยืนยันบุคคลที่ทำให้รถเสียหาย ก่อนเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของบ้านมาให้ปากคำ ภายในเร็วๆนี้ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ