นายกฯคิกออฟไทยนิยมฯย้ำเลือกตั้งต้องเลือกรัฐบาลของปชช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จ.นครปฐม ร่วมโครงการไทยนิยมฯ ยืนยันไม่ได้มาหาเสียงให้รัฐบาล แต่มา ย้ำเรื่องเลือกตั้งต้องเลือกรัฐบาลของประชาชน

วันนี้ (21ก.พ.61) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทาง ลงพื้นที่ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อตรวจราชการ และร่วมคิกออฟโครงการไทยนิยมยั่งยืน พร้อมกันทั่วประเทศ และทันทีที่นายกฯเดินทางไปศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าเกษตร ก็มีประชาชนมายืนรอต้อนรับและรับฟังปัญหาเรื่องผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งประชาชนบางส่วนได้สะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับราคาผลผลิตที่ตกต่ำ และอยากให้รัฐบาลช่วยเหลือ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามกรอบวัตถุประสงค์ที่วางไว้สำหรับการลงพื้นที่วันแรก

นอกจากนี้ นายกฯได้เยี่ยมชมนิทรรศการของผู้ประกอบการการเกษตรที่ประสบความสำเร็จด้วยการน้อมนำแนวพระราชดำริ “ศาสตร์พระราชา” และการประยุกต์เทคโนโลยีมาปรับใช้

นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า การลงพื้นที่โครงการไทยนิยมยั่งยืนไม่ใช่การเรียกคะแนนและหาเสียงให้รัฐบาล แต่การลงพื้นที่วันนี้ เพื่อสร้างความเข้าใจในการเลือกตั้งว่า ควรเลือกรัฐบาลที่เป็นของประชาชนทุกคนไม่ใช่แค่รัฐบาลของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง

สำหรับโครงการโครงการไทยนิยมจะมีทีมขับเคลื่อนลงพื้นที่พร้อมกันทั่วประเทศตำบลละ 1 หมู่บ้าน เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ และการประกอบอาชีพเพื่อวิเคราะห์ปัญหา และหาแนวทางดูแลประชาชน จากวันที่20 มีนาคม ถึง 20 พฤษภาคม ทั้งหมด 10 เรื่อง ในพื้นที่กว่า 878 อำเภอทั่วประเทศ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ