“เอ็ม หลานอาม่า” มอบตัวแล้ว หลังทำร้ายชายวัย 66 ปีจนสลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เผยแพร่ภาพ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เอ็ม หลานอาม่า เจ้าของธุรกิจเต็นท์รถมือสองก่อเหตุทำร้ายร่างกายชายวัย 66 ปี จนสลบ // ล่าสุด นายชลวิทย์ เข้ามอบตัวและรับทราบข้อหาแล้ว

เมื่อวันที่ (21 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร่องรอยบาดแผลบนใบหน้าของ นายอนันต์ เสนีวงศ์ ชายวัย 66 ปี จากการถูกนายชลวิทย์ หรือ เอ็ม ทำร้ายร่างกาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างนายอนันต์ออกซื้อของ ขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์ นายเอ็ม ได้ลงจากรถแล้วถามว่า ทำไมขี่รถเกือบชนอาม่า พร้อมกับตรงเข้ามาชกใบหน้า จนล้มลงและถูกเตะซ้ำจนหมดสติ   จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม จนนายเอ็มและญาติช่วยกันนำตัว นายอนันต์ ขึ้นรถยนต์ส่งโรงพยาบาล โดยออกเงินค่ารักษาเบื้องต้น 3800 บาท พร้อมมอบเงินปลอบขวัญอีก 3,000 บาท  ซึ่งครอบครัวของผู้เสียหายระบุว่า จะเอาเรื่อง นายเอ็ม ให้ถึงที่สุด และจะไม่ยอมไกล่เกลี่ย เพราะไม่ต้องการให้ก่อเหตุเช่นนี้กับคนอื่นอีก

ด้านพันตำรวจเอก ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน บอกว่า นายชลวิทย์ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อคืนวานนี้ โดยยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง พนักงานสอบสวนจึงบันทึกคำให้การและปล่อยตัวไป ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ ว่าจะเข้าข่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

สำหรับ นายชลวิทย์ หรือ เอ็ม หลานอาม่า มีประวัติเคยก่อเรื่องราวตกเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง  เช่น ปี 2555 ขับรถมินิคูเปอร์ ชน 4 นักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จนหนึ่งในผู้บาดเจ็บเกือบเป็นอัมพาต ผ่านไปกว่า 5 ปี ไร้การเยียวยา  เดือนเมษายน 2560 ขับรถปอร์เช่ เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ก่อนพุ่งขึ้นฟุตปาธ ชนต้นไม้ เดือนกรกฎาคม 2560 ทำร้ายร่างกายภรรยาที่ตั้งท้องได้ 2 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส และลูกในท้องเสียชีวิต

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ