ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงโหด ทำแผนฯฆ่าทุบหัวลูกเลี้ยงหวังข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเลี้ยงก่อคดีโหด ฆ่าทุบหัวลูกเลี้ยงชั้นป.6 หวังข่มขืน แต่สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้ทันควัน รับสารภาพล่อลวงเด็กหญิง เพื่อต้องการจะขอมีเพศสัมพันธ์แต่เด็กไม่ยินยอมและต่อสู้ จึงเกิดความโมโห ใช้ลำอ้อยตีจนเสียชีวิตและนำศพหมกไว้ในป่าอ้อย

เมื่อวันที่ (22 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชยุต ราระศรี พ่อเลี้ยง ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องพัช เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ถูกตำรวจควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านห้วยยาง  อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน

นายชยุต สารภาพว่า ล่อลวงน้องพัช  ไปที่บริเวณกระท่อมปลายนาไร่อ้อยเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่เด็กไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้ขัดขืน และใช้ลำอ้อยตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบจากนั้นจะลงมือข่มขืนแต่เนื่องจากอวัยวะเพศของตนใช้การไม่ได้  เนื่องจากเป็นแผล จากการไปฉีดอวัยวะเพศมา จึงตัดสินใจลากเข้าป่า แล้วใช้ลำอ้อยตีอีกหลายครั้ง จนแน่ใจว่าน้องพัช เสียชีวิต จึงทิ้งศพไว้ในป่าอ้อย

คดีนี้ตำรวจ ชุดสืบสวน ทำการสืบสวนประมาณ 3 วัน หลังพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นผู้ต้องหา และแม่ของเด็ก  ไปแจ้งความกับตำรวจสภ.ห้วยเม็กว่าลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไปตำรวจจึงแกะรอย เริ่มสอบปากคำคนในครอบครัว และติดตามกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำใกล้บ้าน บันทึกภาพเด็กหญิงพัช เข้ามาซื้อของ ในช่วงบ่ายของวัยที่ 18 กุมภาพันธ์  และไปพบเบาะแสจาก เฟซบุ๊กของ น้องพัช เป็นบทสนทนากับผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งซึ่งเป็นรูปหนุ่มหน้าตาดี มีการข่มขู่จะแฉคลิปน้องพัชในเฟซบุ๊ก ในที่สุดตำรวจทราบเบาะแสว่า หนุ่มหน้าตาดี ก็คือนายชยุต พ่อเลี้ยง ได้ปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมา เพื่อล่อลวงลูกเลี้ยงตนเอง และเมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ยังพบว่ามีการแอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำและแอบถ่ายรูปอนาจารตามร่างกายไว้อีกด้วย

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์  ขณะนี้นำศพน้องพัชส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดขอนแก่น เพื่อชันสูตร พร้อมแจ้งข้อหานายชยุต พ่อเลี้ยง ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งอยู่ในความปกครอง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ