“พานทองแท้” โพสต์ภาพเคียงข้าง “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ที่สิงคโปร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกครั้งที่มีภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปรากฏในโลกออนไลน์ ครั้งนี้นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตนายทักษิณ เป็นผู้โพสต์เคียงข้างกันทั้งตัวเขา นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก่อนที่โพสต์นี้จะถูกลบไปในภายใน 1 นาทีตามความตั้งใจ

ข่าวสดออนไลน์ รายงานข่าวว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพถ่ายของตนเองกับนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกรัฐมนตรี ในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ฝากให้เพื่อนดู 1 นาทีลบ ทดสอบความไวอีกครั้งหนึ่ง” ซึ่งหลังโพสต์ภาพดังกล่าวไม่นาน ภาพก็ถูกลบ

เช่นเดียวกับ อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า yingluck shinfc โพสต์ภาพครอบครัวชินวัตร พร้อมข้อความว่า เอามาฝากให้หายคิดถึง ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยเสื้อผ้าที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์สวมใส่ทั้งสองภาพ เป็นแบบเดียวกัน

สอดคล้องกับ อินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร  นางพินทองทา คุณากรวงศ์ และนางชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานของนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่โพสต์ภาพลักษณะเดียวกัน และระบุว่าถ่ายที่สิงคโปร์

ขณะที่แหล่งข่าวด้านความมั่นคง ยืนยันว่า ติดตามการเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ต่อเนื่อง ส่วนการติดตามตัวมาดำเนินคดี ต้องรอการตอบรับจากตำรวจสากล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ