แม่ค้าขายน้ำแข็งขอความเป็นธรรม ถูกกล่าวหาขายยาแก้ไอให้วัยรุ่นผสมใบกระท่อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเผยแพร่คลิปวิดีโอชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ทุบตีอย่างรุนแรง หลังซื้อน้ำแข็งจากร้านค้า โดยเจ้าหน้าที่ออกมาชี้แจงว่า เข้มงวดกับคนซื้อน้ำแข็ง เพราะมีแนวโน้มว่านำไปกินกับน้ำต้มใบกระท่อม ล่าสุดเจ้าของร้านค้า เข้าแจ้งความกับตำรวจขอความเป็นธรรมหลังถูกกล่าวหาว่าขายยาแก้ไอ น้ำแข็ง ให้กับกลุ่มวัยรุ่น

เมื่อวันที่ (26 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่บนโลกโซเซียล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกตั้งคำถามว่า เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับคนที่ซื้อน้ำแข็งจนเกินไปหรือไม่ เพราะในภาพชายวัยรุ่นเพียงซื้อน้ำแข็ง แต่กลับถูกตีรุนแรง  โดยคลิปวิดีโอนี้ เป็นหลักฐาน ที่ นางตันหยง หนูอินทร์ เจ้าของร้านค้าดังกล่าว นำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกกล่าวหาว่า ขายยาแก้ไอ และน้ำแข็ง ให้กับกลุ่มวัยรุ่น ไปใช้เป็นส่วนผสมน้ำต้มใบกระท่อม สูตรสี่คูณร้อย

เจ้าของร้านค้า ยอมรับว่า ขายน้ำแข็ง ให้กับลูกค้าทุกคนที่มาซื้อ เพราะไม่ทราบว่า จะนำไปทำอะไร แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ขายยาแก้ไอให้กับวัยรุ่น เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมตามที่ถูกกล่าวอ้าง  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป

นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เป็นการป้องกันลดปัญหายาเสพติดในพื้นที่ โดยเฉพาะพืชกระท่อม  ซึ่งวันเกิดเหตุรับแจ้งว่ามีการขายพืชกระท่อมและน้ำต้ม ใกล้ร้านค้าดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดักซุ่ม เมื่อตรวจสอบพบมีการต้มพืชกระท่อมหลายจุด กระทั่งมาที่บ้านเช่าหลังหนึ่งพบวัยรุ่นกำลังต้มกระท่อม และมีชายวัยรุ่นออกไปซื้อน้ำแข็ง และยาแก้ไอ จึงติดตามไปพบกำลังยืนอยู่ในร้าน และเกิดภาพตามคลิปที่ถูกแชร์ออกมา

พลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  กล่าวว่า เตรียมแจ้งความดำคดีกับ ผู้ที่เผยแพร่  แชร์ต่อคลิปดังกล่าว ทางสื่อออนไลน์ในข้อหา ผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ เพราะทำให้เจ้าหน้าที่เสื่อมเสียชื่อเสียง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ