เตือนภัย!! หนุ่มโรคจิตปีนมองในห้องน้ำชาย ห้างดังเมืองโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโอชายโรคจิตปีนห้องน้ำมองหนุ่มคนหนึ่งกำลังเข้าห้องน้ำ แล้วสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ด้านผู้เสียหายใช้มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ นำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปภาพถูกชายแปลกหน้าปีนห้องน้ำแอบดู ขณะที่ผู้โพสต์กำลังเข้าห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา โดยผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปภาพรวมทั้งหมด 3 คลิป โดย 2 คลิปแรกเป็นภาพชายคนหนึ่งปีนชะโงกหน้าแอบดูอยู่ห้องน้ำด้านข้าง ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปเงา ขณะที่ชายคนนั้นกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองอยู่ภายในห้องน้ำด้านข้างที่อยู่ติดกัน

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความอธิบายและเตือนภัย สำหรับใครที่ต้องเข้าห้องน้ำแล้วต้องเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ถึงแม้ว่าผู้โพสต์จะไปบอกแม่บ้านที่คอยดูแลห้องน้ำ แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ที่โพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าว เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจ ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา โดยได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ไปฟังเสียง

นอกจากนั้นแล้วผู้โพสต์ ยังบอกอีกว่า ชายคนดังกล่าวก็ปีนลงไป แล้วเห็นเป็นเงากำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองอยู่ในห้องน้ำด้านข้าง ซึ่งหลังจากทำธุระเสร็จตนก็รีบเดินมา ตนจึงนำคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ไปโพสต์เตือนภัยสำหรับคนที่ไปเข้าห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะคนเดียว ควรระมัดระวังตัวเพราะอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ