ทนาย “ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น” เตรียมยื่นประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานสอบสวนได้ควบคุมคัวครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น มาถึงกองบังคับการปราบปรามเป็นที่เรียบร้อย ด้านทนายความ เผยทั้งคู่ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมเตรียมหลักทรัพย์มาขอยื่นประกันตัวด้วย

วันนี้ (28 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีลอตเตอรี 30 ล้าน ถูกควบคุมตัวมาถึงกองบังคับการปราบปราม หลังจากศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา แจ้งความเท็จ ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญาเมื่อช่วงเช้า ครูปรีชามีสีหน้ายิ้มแย้มปกติ แต่จะสังเกตเห็นว่าเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามคำถามครูปรีชาเลือกที่จะเงียบ โดยบอกเพียงสั้น ๆ ว่าไม่กังวลอะไร เช่นเดียวกับเจ๊บ้าบิ่นที่เดินทางมาถึงก่อน ก็เพียงแค่ยิ้ม และไม่พูดอะไรกับสื่อมวลชน

ขณะที่ น.ส.กนกพรรณ หรือ ฟ้า คนสนิทของครูปรีชา ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามเพื่อให้กำลังใจครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาว่า แม้การแถลงสรุปสำนวนของตำรวจวันนี้จะไม่ได้ระบุชัดว่าสลากเป็นของใคร แต่ก็ไม่พอใจเพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ทั้งยังสงสารพยานที่ให้ปากคำอย่างเหน็ดเหนื่อย ส่วนกรณีฝั่งหมวดจรูญ ตั้งข้อสังเกตว่า หากฝ่ายครูปรีชา มีคลิปหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าหมวดจรูญเก็บลอตเตอรี่ได้ และเป็นของฝ่ายครูปรีชาจริง เหตุใดจึงไม่นำออกมาเปิดเผยเพื่อแก้ต่างความผิด เพราะว่ามีหมายจับออกมาแล้ว เรื่องนี้ น.ส.กนกพรรณ กล่าวว่า จะไม่นำคลิปออกมาเปิดเผยต่อสังคมแล้ว เพราะจะเก็บไว้สู้ในชั้นศาลทีเดียวและไม่ต้องการให้อีกฝ่ายหาหลักฐานอื่นมาหักล้าง ทั้งยังย้อนบอกฝ่ายหมวดจรูญด้วยว่า ควรหาที่มาที่ไปของของลอตเตอรี่มาให้ได้เสียก่อน

ทั้งนี้ล่าสุดทนายความของครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ได้เดินทางมาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้วเช่นกัน ทนาย ระบุว่า ได้พูดคุยกับทั้งครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นแล้ว โดยทั้งคู่ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมกับเตรียมหลักทรัพย์มาขอยื่นประกันตัวด้วย ด้านพนักงานสอบสวน ระบุว่า กระบวนการหลังจากนี้จะแจ้งข้อหาให้ทั้งคู่ทราบ และจะสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่ยังมีสิทธิ์ยื่นขอประกันตัว แต่จะได้ประกันหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหัวหน้าพนักงานสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ