ตำรวจตั้ง 3 ประเด็นทุบหัวแม่ชีวัย 74 วัดดัง ปางตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าแม่ชีวัย 74 ปี ถูกทุบศรีษะบาดเจ็บสาหัสในวันพระใหญ่ ล่าสุดตำรวจตั้ง 3 ประเด็น ส่วนอาการแม่ชีพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังให้การไม่ได้

ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย แม่ชีพนิดา อุปทอง อายุ 74 ปี แม่ชีวัดธรรมาธีราราม  เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ล่าสุดจากการสอบถามไปยังโรงพยาบาลทราบว่าแม่ชีอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด  เนื่องจากมีบาดแผลบริเวณจุดสำคัญประกอบกับแม่ชีอายุมากด้วย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า กองพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ  บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้ากุฏิ พบกระถางดอกไม้แตก มีคราบเลือดกองใหญ่ 3 จุด ด้านหน้ากุฏิ พบรองเท้าผู้ชายขนาดเปื้อนเลือด 1 ข้าง และรองเท้าของแม่ชีหล่นอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ 1 คู่ และรอยเท้าข้างกุฏิ ตำรวจจึงเก็บไว้หลักฐาน แต่ภายในกุฏิไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ต่อสู้ หรือคราบเลือดแต่อย่างใด 

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทั้งคณะกรรมการฯวัด และพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การตรงกันว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์  ประกอบกับใกล้จุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

เบื้องต้นจึงตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ 1.ถูกทำร้ายร่างกายเพราะความขัดแย้งภายในวัด เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ชีเคยร้องเรียนเกี่ยวกับการบริหารจัดการรายได้วัด โดยก่อนหน้านี้แม่ชีเคยถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ แต่ก็ยังไม่มีการจับกุมคนร้าย 2.คนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ และ 3. อาจเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุชี้ชัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งได้ จนกว่าจะได้สอบปากคำแม่ชีผู้เสียหาย ว่าแท้จริงเกิดจากการถูกทำร้าย หรืออุบัติเหตุ เนื่องจากขณะนี้แม่ชียังไม่สามารถให้การได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ