คนจะรวย! อดีตรัฐมนตรีศึกษาธิการถูกลอตเตอรีรับเละ 12 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากหวยออกเมื่อวานนี้ ที่ จ.มหาสารคาม มีอดีตรัฐมนตรีศึกษาธิการ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน

เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ศรีเมือง เจริญศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ถูกถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 2 มีนาคม 2561 หมายเลข 759415 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 12 ล้านบาท โดย ดร.ศรี เปิดเผยว่า งวดนี้ตนซื้อลอตเตอรีมากว่า 20 ใบ ซึ่งได้ไปเดินเลือกซื้อลอตเตอรีแถวสี่แยกคอกวัว และก่อนจะถูกรางวัล ตนได้เป็นประธานในพิธีไหว้เจ้าที่ศาลเจ้าปึงเถ่ากง-ม่า แล้วก็บนไว้ว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 ต่อมาปรากฏว่าก็ถูกลอตเตอรี่จริง ๆ หลังจากนี้ก็จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปบริจาคสร้างซุ้มประตูตามที่ได้บนไว้

นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ที่ ตำบลนาข่า อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม  มีพระบวชใหม่รูปหนึ่ง ซึ่งเพิ่งอุปสมบท ที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน ตำบลนาข่า ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เช่นเดียวกัน รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท 

ขณะที่ จังหวัดอุบลราชธานี มีหนุ่มชิปปิ้ง ตั้งใจซื้อ 91 แต่ ดันออกเลข 15 คว้า 12 ล้านบาท สุดท้ายกลายเป็นเศรษฐีใหม่แบบมึนงง โดยเตรียมใช้หนี้ให้แม่ แต่ยังคงยึดอาชีพเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยหนุ่มดวงดีคนนี้ชื่อ นายวรุธเจียจันทร์อายุ 27 ปี เดินทางมา สภ.เดชอุดม พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดที่ 9 ประจำวันที่ 2 มี.ค.61 เพื่อขอลงประจำวันเป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปรับเงินรางวัล

นายวรุธ กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพเป็นชิปปิ้ง อยู่บริเวณด่านถาวรช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนออกสลากในคืนวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. ได้นอนฝันว่ามีคนเอาเงินมาให้ 1,500 บาท พอรุ่งเช้าก็กลับมาทำงานที่ด่านถาวรช่องเม็กตามปกติ เย็นวันอาทิตย์ก็ฝันว่ามีคนมาบอกให้ซื้อเลข 91 ก่อนก็เล่าให้กับหัวหน้าฟังและตั้งใจจะซื้อเลข 91 แต่เมื่อเดินไปถึงร้านขายลอตเตอรี่ บอกกับคนขายว่าซื้อ 15 ซึ่งนายวรุธ ก็บอกว่างง ว่าทำไมถึงซื้อเลข 15 ทั้งที่ตั้งใจว่าจะไปซื้อ 91 หลังจากนั้นตนก็ซื้อสลากอีก 1 ใบในฝั่งประเทศลาว รวมงวดนี้ซื้อทั้งหมด 3 ใบ หลังจากนี้ตั้งใจจะใช้หนี้ให้มารดา ทำบุญและทำธุรกิจเล็กที่บ้าน ส่วนอาชีพชิปปิ้งตนก็ยังคงจะทำเหมือนเดิมต่อไป

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ