ตร.พัทลุง ตามล่าแก๊งปาหินใส่รถ คืนเดียว 5คันรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ตามล่าแก๊งปาหินใส่รถบนถนนเพชรเกษม ช่วงบ้านหนองหว้า ใกล้แยกเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง คืนเดียวทำรถเสียหายไปจำนวน5คัน คาดเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง  รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนบนถนนเพชรเกษมช่วงพัทลุง-หาดใหญ่ทั้งฝั่งขาขึ้นและขาล่อง  ท้องที่บ้านหนองหว้า มีกลุ่มวัยรุ่น ใช้ก้อนหินปาใส่รถที่ขับผ่านไปมาได้รับความเสียหายหลายคัน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ รถยนต์แก่ง และรถบรรทุกสิบล้อจำนวน 5 คัน ถูกปาหินใส่กระจกได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และจังหวะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่นั้น ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่อยู่บริเวณนั้น ได้วิ่งหลบหนี้เจ้าหน้าที่เข้าป่าละเมาะข้างทาง

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวทั้ง 3 คน มาสอบสวนว่าเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ หรือเป็นบุคคลใดที่ก่อเหตุโดยจะเข้าพื้นที่เพื่อหาตัววัยรุ่นภายในหมู่บ้านบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น โดยมีกลุ่มวัยรุ่นปาก้อนหินใส่รถยนต์ จนเกิดความเสียหายเช่นกัน ส่งผลให้ ผู้ที่สัญจร โดยใช้ถนนเส้นนี้ เกิดความระแวง จึงเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ