ครอบครัวนร. เหยื่อจยย.ชนล้ม6ล้อทับชี้หากผู้ขับขี่ไม่ประมาทคงไม่เกิดการสูญเสีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อ-แม่ นักเรียนชั้น ม.3 เหยื่อรถจักรยานยนชนล้มจน6ล้อทับเสียชีวิตยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชี้หากผู้ขับขี่ไม่ประมาทก็คงไม่เกิดการสูญเสียเช่นนี้

จากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอย เฉี่ยวชนรถของเด็กนักเรียนชั้นม.3 จนเสียหลักล้มลงก่อนถูกรถ 6 ล้อสองแถวโดยสารทับเสียชีวิต นั้น

วันนี้ (7มี.ค.61)บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพนายสุรัตน์ นิจิรัมย์ หรือน้องทีม นักเรียนชาย ชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนายทูล  นิจิรัมย์  และนางนรินทร์ทิพย์ พล่าหาญ บิดาและมารดา ของน้องทีม ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายแบบกะทันหันกับอุบัติเหตุดังกล่าว  ขณะที่เพื่อนโรงเรียนเดียวกันก็ได้เดินทางมาแสดงความอาลัยน้องทีมด้วย  

โดยทางครอบครัวของคู่กรณีทั้ง 2 คันคือรถจักรยานยนต์และรถสองแถวก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพพร้อมขอขมาศพ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องทีม ด้วย  

ครอบครัวน้องทีม ระบุว่า เรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดเพราะตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรต้องรอให้เสร็จงานศพของลูกชายก่อน พร้อมชี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่จึงอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายเป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่รถต้องใช้ความระมัดระวังและไม่ประมาท  เพื่อจะได้ไม่เกิดการสูญเสีย

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ