ป้ายเสือดำร้องไห้ ถูกวางหน้าบริษัท “เปรมชัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากที่มีการลบภาพกราฟฟิตี้ รูปเสือดำ บนกำแพงหลายจุด วันนี้ กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า A call for Animal Rights Thailand ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการวาดภาพบนกำแพงรูปแบบกราฟฟิตี้ บริเวณกำแพงของอาคารแห่งหนึ่ง บน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เยื้องบริษัท อิตาเลียนไทย ส่วนที่หน้าตึก อิตัล ไทยทาวเวอร์ ที่ตั้งบริษัทอิตาเลียนไทย ดิเวล๊อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ของนายเปรมชัย กรรณสูต มีชายปริศนานำแผ่นป้ายรูปเสือดำร้องไห้วางไว้หน้าตึก

วันนี้ (8 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายนำแผ่นป้ายรูปเสือดำกำลังร้องไห้ มาวางหน้าตึก อิตัล ไทยทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรี-ตัดใหม่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ของ นายเปรมชัย กรรณสูต โดยจากการสอบถามชายดังกล่าวเป็นศิลปินอิสระ ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ หลังนำแผ่นป้ายรูปเสือดำมาวางแล้วก็ได้เดินออกจากหน้าอาคารกลับไปทันที จากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ของอาคารอิตัลไทยได้ให้คนมาเก็บแผ่นป้ายดังกล่าวออกไป 

ทั้งนี้มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (9 มี.ค.) จะมีการนัดรวมตัวของคนกลุ่มหนึ่ง หน้าบริษัทอิตาเลียนไทย โดยอ้างว่าเป็นการมาในนามของสัตว์ป่าและประชาชน  รวมถึงวันพรุ่งนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดนายเปรมชัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ