เร่งกู้สะพานลอยหล่นขวาง ถ.รังสิต - นครนายก คาดเปิดการจราจรได้ก่อนเย็นวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมทางหลวง เร่งขนย้ายคานสะพานลอยที่หล่นขวางถนนรังสิต – นครนายก ออกจากผิวการจราจร คาดจะสามารถเปิดการจราจรได้ใน เวลา 15.00 น.ของวันนี้

วันนี้ (9 มี.ค.61) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเหตุ คานสะพานลอยที่กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง เกิดหล่นลงมาขวางถนนรังสิต - นครนายก บริเวณหน้าสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถีชาย ทางเข้า มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี กม.12+800 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  ส่งผลทำให้กีดขวางการจราจรทั้งขาเข้าและขาออกไม่สามารถผ่านได้ การจราจรในเส้นทางถนนรังสิต - นครนายก ติดขัดเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร

โดยนายรุ่ง บัวใหญ่รักษา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปทุมธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงและฝ่ายผู้รับเหมา อยู่ระหว่างเร่งเคลื่อนย้ายคานปูนสะพานลอยออกจากผิวการจราจร ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดการจราจรได้ประมาณ 15.00 น.วันนี้ แต่ยังเกิดปัญหาเนื่องจากรถเครนที่ถูกคานปูนหล่นทับได้รับความเสียหาย และไม่สามารถเคลื่อนย้ายออกได้ จึงใช้วิธีตัดคานปูนออกเป็นส่วน ๆ เพื่อให้ง่ายต่อเคลื่อนย้าน

ขณะที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้เร่งระบายการจราจรในเส้นทางรังสิต-นครนายก ทั้งขาเข้าและขาออก ซึ่งได้ระบายการจราจรในเส้นทางขาเข้ารังสิต โดยใช้เส้นทางเลียบคลองฝั่งตะวันออก ส่วนเส้นทางขาออก มุ่งหน้าไปนครนายก ใช้เส้นทางตัดเข้าถนนถนนเส้นทางเลียบคลองห้าตัดเข้าถนนซอยไส้แตก ตัดเข้าคลองหก และตัดออกบริเวณถนนเลียบคลองหก ข้างศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อระบายการจราจรในเบื้องต้นก่อน แต่สำหรับประชาชนที่ไม่มีความจำเป็นให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวจนกว่าการจราจรจะเป็นปกติ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ