“ET Thailand” บุกไทยเสิร์ฟข่าวบันเทิงระดับโลก ลงจอ 12 มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพีทีวี” ร่วมกับ “กันตนา เอฟโวลูชั่น” สร้างรายการข่าวบันเทิงระดับโลก Entertainment Tonight หรือ ET เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกของเอเชีย ภายใต้ชื่อรายการ ET Thailand

วันนี้ (9 มี.ค.61) “พีพีทีวี” ร่วมกับ “กันตนา เอฟโวลูชั่น” สร้างรายการข่าวบันเทิงระดับโลก Entertainment Tonight หรือ ET ที่มาเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกของเอเชีย ภายใต้ชื่อรายการ Entertainment Tonight Thailand หรือ “ET Thailand” รายการข่าวบันเทิงรายวันที่จะอัพเดทความเคลื่อนไหวข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลก ทั้งฮอลลีวูด บันเทิงอาเซียน K-Pop และข่าวบันเทิงไทย ผ่าน 7 พิธีกรประจำรายการ อาทิ เกรซ ณัฐธยาน์ และหนุ่มหล่อมากความสามารถ แบงค์ อนุสิทธิ์ เป็นต้น ออกอากาศวันแรก 12 มี.ค.61 ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า รายการ ET Thailand เป็นรายการบันเทิงในรูปแบบของรายการ Entertainment Tonight ในอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากว่า 36 ปี รวมทั้งในอีกหลายประเทศทั่วโลก ครั้งนี้ประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ได้นำลิขสิทธิ์รายการนี้มาผลิต โดย “พีพีทีวี” ร่วมกับ “กันตนา เอฟโวลูชั่น” โดยมีคุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ดูแลการผลิตในฐานะ Executive Producer ในส่วนของพิธีกรหลักและผู้สื่อข่าวภาคสนาม จะเป็นหน้าที่ของหนุ่มสาวจาก The Face Thailand และ The Face Men Thailand โดยรายการ ET Thailand พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่แก่ผู้ชมทาง “พีพีทีวี” ซึ่งหวังว่าจะเป็นอีกรายการบันเทิงที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี

คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รายการ Entertainment Tonight เป็นรายการข่าวบันเทิงระดับตำนาน ด้วยจุดเด่นของการนำเสนอข่าวบันเทิงแบบเอ็กคลูซีฟจากทุกมุมโลก และแนวทางการนำเสนอที่เน้นข่าวบันเทิงเชิงสร้างสรรค์ที่จะเผยให้เห็นมุมมองใหม่ที่น่าสนใจของวงการบันเทิงและคนบันเทิง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการยกระดับรายการข่าวบันเทิงไทย

ขณะที่ภายในงาน The Exclusive Night of Entertainment Tonight Thailand ที่จัดขึ้นในวันนี้เพื่อเปิดตัวรายการ Entertainment Tonight Thailand มีคนดังในแวดวงบันเทิง “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , ศรีริต้า เจนเซ่น , “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม  , “ป้าตือ” สมบัษร ถิระสาโรช , ซอนย่า คูลลิ่ง  และผู้ร่วมรายการจาก The Face Thailand ทั้ง  “สกาย” มาเรีย เฮิร์ชเลอร์” , "เทีย" ทวีพาณิชย์พันธุ์ , "หงส์" กาญศิริ ศิริมาตย์ , "จีน่า" วิรายา ภัทรโชคชัย , เป็นต้น 

สำหรับรายการ ET Thailand การออกอากาศรายการในแต่ละวันจะจัดเต็มความบันเทิงแบบที่ผู้ชมชาวไทยจะไม่พลาดข่าวบันเทิงจากทุกมุมโลก โดยวันจันทร์-ศุกร์ เน้นรายการข่าวบันเทิงและแฟชั่นสุดฮอต พร้อมด้วยภาพเบื้องหลังรายการหรือละครดัง และในวันเสาร์-อาทิตย์ เน้นการสรุปข่าวดังในรอบสัปดาห์ พร้อมสกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษ ศิลปิน ดาราไทย-เทศ พร้อมยกทีมสาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่มาพิธีกร นำโดย “เกรซ ณัฐธยาน์” และ “แบงค์ อนุสิทธิ์” พร้อมด้วย “จีน่า วิรายา” รับหน้าที่รายงานข่าวแฟชั่นและไลฟสไตล์จากทุกมุมโลก, “สกาย มาเรีย” จะรายงานข่าวกอสสิปบันเทิง ละครไทย,  “แจ็ค ซู ชิวเฉิง” รายงานข่าวบันเทิงเอเซีย, “เจสซี่ กิระนา” รายงานข่าวฮอลลีวูดและงานประกาศรางวัลระดับโลก  โดยออกอากาศวันแรก 12 มี.ค.61 ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ โดยวันจันทร์-ศุกร์ ออกอากาศเวลา 19.20 – 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศเวลา 18.20-19.00 น.

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ