2 วันสุดท้ายก่อนปิด ประชาชนแห่เที่ยว “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”  คึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานอุ่นไอรักคลายความหนาว จัดขึ้นมาแล้วกว่า 30 วัน แต่ประชาชนยังคงเดินทางเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ และยังเป็น 2 วันสุดท้ายที่จัดขึ้นให้ประชาชนร่วมย้อนประวัติศาสตร์  

วันนี้ (10 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ที่จัดขึ้นบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ในช่วง 2 วัน สุดท้าย มีประชาชนเดินทางมาร่วมจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า และเริ่มทยอยเดินทางเข้ามามากขึ้นในช่วงบ่าย เนื่องจากสภาพอากาศวันนี้ไม่ร้อนมากนัก  จุดที่ประชาชนให้ความสนใจมากที่สุด คือสวนดอกไม้เมืองหนาว 

ดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายชนิด จำนวนกว่า 2 แสนต้น ทั้งบานชื่น ดาวเรือง ดาวกระจาย ที่จัดแสดงไว้บริเวณ พระลานพระราชวังดุสิต ยังคงเป็นจุดที่ประชาชนให้ความสนใจ ร่วมย้อนยุคโดยสวมใส่ชุดไทย  เสื้อลูกไม้ ห่มสะไบ นุ่งโจงกระเบน หลากสีสันเข้ามาร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว  กันอย่างคึกคัก เพราะนอกจากประชาชนจะได้ชื่นชมความงดงามของดอกไม้แล้ว ยังร่วมถ่ายภาพความสวยงามของ เรือสุพรรณหงส์ พระบรมรูปทรงม้า และพระราชวังดุสิต

สำหรับประชาชน ที่มาร่วมงานอุ่นไอรัก ยังได้สัมผัสร่วมย้อนอดีตกับการจำลองสถาปัตยกรรม สถานที่ราชการย้อนยุค และนิทรรศการ ที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ และพระราชกรณียกิจ ของในหลวงรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 ที่หาชมได้ยากด้วย  นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับกิจกรรมช่างภาพจิตอาสา ที่จะมีดารา นักร้อง มาร่วมถ่ายภาพ และสอยดาวเสี่ยงโชค ที่ต้นกัลปพฤกษ์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

สำหรับงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ที่พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่าเหลือเวลาเพียง 2 วัน จะสิ้นสุดลง  คาดว่าในช่วงค่ำวันนี้ จะมีประชาชน เดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงหัวค่ำ จะเป็นการแสดงลีลาส โดยวงสุนทราภรณ์ และขยายเวลาปิดงานจากปกติ 21.00 น. ไปเป็นเวลา 23.00 น.

สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงาน วันนี้ มาได้จนถึงเวลา 23.00 น.ส่วนพรุ่งนี้ที่จะจัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย จุดคัดกรองจะเปิดในเวลา 9.00 น.  แนะนำว่าคนที่ต้องการแต่งชุดไทย ให้เตรียมชุดมาเอง เนื่องจากวันนี้พบว่าชุดของร้านจิตอาสาที่เตรียมไว้ให้เช่านั้น หมดตั้งแต่ช่วงบ่าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ