เผยภาพถ่ายครั้งสุดท้าย "นักบิน –ครู" พา นศ.วิชาช่างอากาศยานทัศนศึกษาก่อนเครื่องบินตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเครื่องบินขนาดเล็กตกในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ตวันนี้ ส่งผลให้นักบิน และครู ที่เสียชีวิต 2 คน ส่วนนักศึกษา อีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด แพทย์ ยังเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ชาวโซเชียลแชร์ภาพถ่ายครั้งสุดท้าย ระหว่างนักบิน  ครู และคณะนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคถลาง  ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าของสนามบินภูเก็ตแอร์พาร์ค ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

วันนี้ (10 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพถ่ายร่วมกันครั้งสุดท้าย ระหว่าง กัปตันวัฒนา ถิ่นพังงา นักบิน และเรืออากาศโทนรินทร์ ทวีวัฒน์ อาจารย์พิเศษของวิทยาลัยเทคนิคถลาง ร่วมถ่ายรูปหมู่คณะกับนักศึกษาที่เรียนวิชาช่างอากาศยาน ของวิทยาลัยเทคนิคถลาง จำนวน 30 คน ขณะเดินทางมาทัศนศึกษาที่สนามบินเอกชน ภูเก็ตแอร์พาร์ควันนี้  จากนั้นนักบินและครู พร้อมด้วยนักศึกษา 2 คน คือนาย อาเดล สะแม อายุ 19 ปี และ น.ส. อรวรรณ จินดารัตน์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยทคนิคถลาง ขึ้นบินด้วยเครื่องบินเล็ก Jubiru (จูบิรู) 450  รุ่น HS – PMS  Buterfly 05  โดยขึ้นบินวนรอบๆในรัศมีใกล้ๆ ผ่านไปประมาณ 5 นาที จึงบินวนกลับมาเพื่อจะร่อนลงจอด แต่ปรากฏมีลมแรงทำให้ต้องบินวน ก่อนจะเสียการทรงตัวและร่อนลงไปตกยังจุดดังกล่าว ส่งผลกัปตันวัฒนา ถิ่นพังงา และ เรืออากาศโทนรินทร์ อาจารย์พิเศษของวิทยาลัยเทคนิคถลาง  เสียชีวิต
 

ส่วนนักศึกษา 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการล่าสุด นายแพทย์เฉลิมพงษ์  สุคนธผล  ผู้อำนวยการโรงพยาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยว่า คณะแพทย์อยู่ระหว่างทำการรักษานักศึกษาทั้ง 2 คน โดยเฉพาะ นายอาเดล  อยู่ในเกณฑ์อาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว มีเลือดออกที่สมองหลายจุด ยังไม่ได้ทำการผ่าตัด นอกจากนี้ยังมีกระดูกเชิงกราน ขาขวาหัก แขนขวาหัก กระดูกกรามหัก ซึ่งรายนี้คณะแพทย์พยายามรักษาตามอาการ ส่วน นางสาวอรวรรณ  จินดารัตน์ มีอาการที่สมองเล็กน้อย เนื่องจากได้รับแรงกระแทก อีกจุดหนึ่งที่น่าเป็นห่วงคือ หลังพบเลือดอยู่ในท้องคาด มาเกิดจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง แพทย์อยู่ระหว่างวางแผน ทำการผ่าตัด  

ส่วนบรรยากาศบริเวณจุดที่เครื่องบินตกนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงกั้นพื้นที่ห้ ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปแต่อย่างใด โดยจะรอให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากกรมการบินพลเรือนเข้าตรวจสอบสภาพเครื่องบินเพื่อหาสาเหตุการตกอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ