กลุ่มT'CHALLA จัดกิจกรรม ทวงความยุติธรรม "เสือดำต้องไม่ตายฟรี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มT'CHALLA รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรวมหน้ากากเสือดำแสดงสัญลักษณ์ ทวงความยุติธรรมให้กับเสือดำที่ถูกล่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร

วันนี้(11 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มT'CHALLA ได้จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ทวงความยุติธรรมให้กับเสือดำ โดยมีการร้องเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตเสือดำ มีการแจกหน้ากากเสือดำและแจกเสื้อรูปเสือดำให้กับผู้มาร่วมงาน เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมแสดงเจตนารมณ์ทวงความโปร่งใสจากกระบวนการยุติธรรมไทย

โดยเสื้อที่กลุ่มT'CHALLA สวมใส่สกรีนรูปเสื้อดำ พร้อมข้อความที่สื่อความหมายว่า ขอความเป็นธรรมให้กับสัตว์ป่า เพื่อแสดงเชิงสัญลักษณ์ให้กับกระบวนการยุติธรรมไทยได้เห็นว่า การตายเสือดำต้องนำมาสู่การปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมให้เกิดความโปร่งใส

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงการทำงานด้านคดีของ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า อยากให้ยุติบทบาททำคดีนี้ไปก่อน เพราะสังคมเริ่มไม่ไว้วางใจ เนื่องจากเวลาให้สัมภาษณ์มีการพูดไปในทางสองมาตรฐาน ส่วนกรณี ที่นายเปรมชัย กรรณสูต เดินทางออกนอกประเทศ หัวหน้ากลุ่มT'CHALLA  มองว่า เป็นสิทธิ์ส่วนตัวที่พึงทำได้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงละครเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรม ที่มีวิญญานเสือดำมาทวงความยุติธรรมกับศาลไคฟง เป็นอีกหนึ่งสีสันสำคัญของกิจกรรมวันนี้

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ