“บิ๊กป้อม” ปัด “พลังประชารัฐ”ทาบทามนายกฯนั่งที่ปรึกษาพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ประวิตร” เผยไม่รู้ว่าที่พรรคพลังประชารัฐทาบทามนายกฯไปนั่งที่ปรึกษาพรรค ปัดสั่งจับตากลุ่มคนอยากเลือกตั้งเตรียมเคลื่อนไหวดาวกระจาย 18 มี.ค. เตือนทำได้แต่อย่าให้ผิดกฎหมาย

วันนี้ (12 มี.ค.61)พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ปฏิเสธกรณีว่าที่พรรคพลังประชารัฐทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. มานั่งเป็นที่ปรึกษาพรรค เพื่อผลักดันเป็นแคดิเดตนายกรัฐมนตรีในบัญชีพรรคการเมือง และไม่ทราบว่าพรรคดังกล่าวเกี่ยวข้องกับคสช.หรือไม่

ส่วนกรณีกลุ่มคนอยากเลือกตั้งเรียกร้อง คสช.ยุติบทบาท และแปรสภาพรัฐบาลเป็นรัฐบาลชั่วคราว จัดเดินหน้าเลือกตั้ง นั้น  พล.อ.ประวิตร มองว่าข้อเรียกร้อง จะพูดอย่างไรก็พูดได้ ยืนยันว่าโรดแมปการเลือกตั้ง นายกรัฐมนตรี ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะเกิดขึ้นภายในก.พ. 62 จึงเชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

ส่วนความเคลื่อนไหวกลุ่มคนอยากเลือกตั้งเตรียมดาวกระจายชุมนุม ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในวันที่ 18 มี.ค. และที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันที่ 24 มี.ค.  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้สั่งให้จับตาอะไรเป็นพิเศษ และจะเคลื่อนไหวอย่างไรก็ทำไป แต่ขอให้อยู่ในกรอบกฎหมายและไม่ทำให้เกิดความวุ่นวายในสังคม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ