ชุดสืบอุทัยธานีเร่งตรวจ “ชะแลง” ล่าคนร้ายปล้นทอง 100 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทองในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ได้ทองรูปพรรณไปกว่า 100 บาท ระดมกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสเพราะเชื่อว่ายังกบดาลอยู่ในพื้นที่

คดีคนร้ายคาดว่าเป็น 2 สามีภรรยา บุกปล้นร้านทองห้างทองแท้แม่ตังกวย ในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี เมื่อคืนวานนี้ กวาดทองรูปพรรณกว่า 100 บาทหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรหนองฉาง ร่วมกันประชุมวางแผนเพื่อสืบสวนแกะรอยคนร้าย โดยเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมทั้งส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ชะแลง ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จากร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือก่อสร้างในพื้นที่ เนื่องจากชะแลงที่ใช้เป็นอาวุธก่อเหตุยังมีสภาพใหม่เอี่ยม ไม่ผ่านการใช้งาน และส่งชะแลงไปส่งตรวจที่กองพิสูจน์หนักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเก็บดีเอ็นเอ                    

นอกจากนี้ยังได้มีการประสานไปทุกโรงพักทุกพื้นที่ ให้ช่วยกันสอดส่อง ตามห้องเช่า ที่พัก รีสอร์ท ต่าง ๆ เพราะเชื่อว่าคนร้ายจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี 

ด้านนายจรรยงค์ นพรัตน์ เจ้าของร้านทองที่ถูกคนร้ายจับศีรษะโขกกับตู้ทองได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอุทัยธานี ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ