“หนุ่ม กะลา” โอดเดินสายรับทราบข้อหาคดี “เพลงยาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนุ่ม กะลา” นักร้องชื่อดังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกแจ้งความฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง โอดโดนแจ้งความกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ คิดว่าแกรมมี่ซื้อลิขสิทธิ์เพลง “ยาม” ของวงลาบานูนมาแล้ว

วานนี้ (13 มี.ค.)  นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือหนุ่ม กะลา พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางไปที่ สน.บางเขน  หลังมีหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนครั้งที่ 2 เนื่องจากพบว่ามีการนำเพลง "ยาม" มาร้องในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

“หนุ่ม กะลา” กล่าวก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ขอโทษที่พลาดทำผิดในครั้งนี้ เพราะเกิดจากการเข้าใจผิดของตัวตนเองว่าทางแกรมมี่ซื้อลิขสิทธิ์เพลง “ยาม” ของวงลาบานูนมาแล้ว ทำให้ตนนำไปร้องตามงานโชว์ในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ประมาณ 47 ครั้งตั้งแต่ต้นเดือนพ.ย. 60 จนถึงวันที่ 8 ม.ค. 61 จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 61 เมื่อทราบว่ามีการแจ้งความเกิดขึ้นโดยมีการแจ้งความไปแล้วกว่า 40 แห่ง  จึงหยุดเล่นเพลงดังกล่าวทันที ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพร้อมที่จะยอมรับ ความผิดตั้งแต่ที่ทราบเรื่อง

ที่ผ่านมาพยายามพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์เพื่อหาข้อยุติเรื่องตัวเลขค่าลิขสิทธิ์ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่  ซึ่งก็ได้มีการเจรจาเกิดขึ้นแต่ยังหาตัวเลขตรงกลางไม่ได้ ยืนยันว่าตนไม่ได้หนีไปไหน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ