หนุ่มเมา ! อ้างเป็น"ผบ.สส."ขับจยย.วนรอบไฟแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมาสุราขับรถจักรยานยนต์ วนรอบไฟแดง อ้างเป็นผบ.สส. ตรวจค้นตัวพบวัตถุห่อพลาสติกพร้อมคุยโวเป็นเครื่องรางของขลังช่วยประชาชน ตำรวจคุมตัวไปตรวจแอลกอฮอล์มีปริมาณเกินกำหนดจึงส่งตัวเข้าห้องขังสร่างเมาเงียบกริบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจจราจร สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ สี่แยกคลองประปา ต.บางใหญ่ ในชั่วโมงเร่งด่วน พบชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ไปมาอยู่บริเวณแยกดังกล่าว และมีพฤติกรรมต้องสงสัยจึงได้เรียกตรวจค้น  ทราบชื่อคือนายวิทยา ภู่เสือ อายุ 33 มีกลิ่นสุรา พร้อมอ้างตัวเป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ร.ต.อ.ชูศักดิ์ ขันตี รอง สารวัตรจราจร สภ.บางแม่นาง กล่าวว่า  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาวันเกิดเหตุตนเองได้ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรบริเวณดังกล่าว  พบมีนายวิทยา ขับวนไปมาจึงได้เรียกตรวจค้นพบห่อพลาสติกพันด้วยเทปสีดำจึงขอเปิดเพื่อตรวจสอบ แต่นายวิทยาอ้างตัวเป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุด มาช่วยเหลือที่อ.บางใหญ่ สิ่งของที่พกมาเป็นเครื่องรางสำหรับช่วยเหลือประชาชน

แต่ผู้ขับขี่มีกลิ่นแอลกอฮอล์จึงได้นำตัวส่ง สภ.บางแม่นาง เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลการตรวจวัดมีปริมาณแอลกอฮอล์ 96 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา หลังจากสร่างเมาผู้ต้องหามีอาการสงบไม่พูดจาอะไรอีก และถูกส่งตัวฟ้องศาล จ.นนทบุรีในวันต่อมา

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ