“เอลซ่า”ช่วยดันรถตำรวจสหรัฐฯ ติดหิมะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอลซ่า” จากภาพยนต์การ์ตูน “Frozen” ปรากฎตัวท่ามกลางพายุหิมะที่ตกหนักในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯช่วยดันรถตำรวจทที่ติดหิมะสูง6นิ้ว ขณะที่ กรมอุตุสหรัฐฯ จ่อเตือนภัยอากาศหนาวในเช้าตรู่วันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

สำนักงานสภาพอากาศสหรัฐฯคาดว่า จะมีลมแรงและหิมะตกหนักทั่วพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ของสหรัฐอเมริกา ตกหนักที่สุดในเช้าวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดยเฉพาะในพื้นที่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ที่คาดว่าอาจมีปริมาณหิมะสะสมสูง 8 - 20 นิ้วและ มีความเร็วลมสูงถึง 56 - 64 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่ง สำนักงานสภาพอากาศต้องประกาศเตือนภัยอากาศหนาว ซึ่งจะมีผลในเวลา 05.00 นาฬิกา ของวันนี้ ตามเวลาสหรัฐอเมริกา หรือ เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย

โดยลมแรงและพายุหิมะนี้ มีอิทธิพลมาจากพายุฤดูหนาว “นอร์อีสเตอร์” (Nor'easter) ครั้งที่ 3 ในรอบ 2-3 สัปดาห์ และพายุฤดูหนาว “นอร์อีสเตอร์” เป็นพายุที่ปกติไม่ค่อยพบเห็นนักในช่วงกลางเดือนมี.ค.

แต่อากาศหนาวและหิมะที่ตกหนัก ก็ไม่สามารถยุติการทำความดีของ พลเมืองคนหนึ่ง ในบอสตันได้  วีดิโอดังกล่าว ถูกถ่ายโดยลูกค้าในบาร์แห่งหนึ่ง ที่สามารถจับภาพ ชายที่แต่งตัว เป็น “เอลซ่า” ในภาพยนต์การ์ตูนเรื่อง “Frozen” กำลังช่วยเหลือตำรวจดันรถ ที่ติดกับหิมะที่สูงราว 6 นิ้ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ